Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

SG: Ngoại binh lo âu cho đã làm mới ngày mai!. Nội tình XMXT.

Mác tuyển thủ Uganda của Moses, Kizito có thể giúp bộ đôi tiền vệ này được săn đón ở nhiều giải đấu no ấm tại Malaysia, Singapore

Nội tình XMXT.SG: Ngoại binh lo lắng cho tương lai!

SG. SG. SG xung quanh bộ ba ngoại binh Nsi – Moses – Kizito đều cho thấy, họ sẽ không còn gắn bó với đội bóng sau khi mùa giải 2013 hạ màn. Chính tiền vệ tuyển thủ QG Uganda – Kizito đã dìm: “Tôi nhận được một đôi lời đề nghị ở Thái Lan, Pháp và sẽ chia tay V-League sau mùa giải năm nay”. Điều duy nhất họ cần là được… lặng thi đấu nốt chặng cuối của V-League 2013. Đó là chưa kể đến việc các CLB đang chào mời Nsi, Moses, Kizito đồng loạt “xù” vì cựu, chẳng ai muốn tậu về cầu thủ vừa thi đấu cho đội bóng lắm tai tiếng như XMXT.

Trong khi đó, màn trình diễn của Nsi tại AFC Cup 2013 cũng làm nhiều CLB lớn ở khu vực ĐNÁ phải thèm muốn. Bởi thế, Nsi, Kizito và Moses đã chuẩn bị sẵn sàng cho ngày giã biệt XMXT. Những hệ lụy xảy ra sau quyết định của XMXT. Nsi đang như ngồi trên đống lửa Từ vài tháng nay, các nguồn tin phát đi từ nội bộ XMXT.

Thông báo XMXT. SG, nhất là về mặt giấy má, sẽ khiến hành trình đến “bến mới” của họ gặp trục trặc.

Nsi và Moses cũng ở trong tình trạng rưa rứa bởi khả năng chuyên môn của họ luôn được xếp vào nhóm “siêu sao” tại V-League.

SG muốn tháo lui khỏi V-League 2013 khiến bộ ba đến từ châu Phi đang như… ngồi trên lửa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét