Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Ngày hôm nay Công nghiệp số sẽ ra sao nếu thiếu game online?.

Zing

Công nghiệp số sẽ ra sao nếu thiếu game online?

Nền công nghiệp game online “tiền tỷ” của Việt Nam trong vài năm trở lại đây cũng bắt đầu đem về nhiều “hàng khủng” nhằm kích thích nhu cầu nâng cấp chiếc máy tính của nhiều gia đình. Nhưng có nhẽ, không ở đâu mà sự hình thành và phát triển vũ bão này lại xấp xỉ tuổi đời và gắn bó khắn khít với game online như ở Việt Nam. Với lối chơi vui nhộn và không kén độ tuổi, trò chơi này nhanh chóng tạo nên trào lưu phòng net rất thịnh hành đối với học trò, sinh viên.

Vn  Game4V's News. Sẽ không ngoa khi nhìn vào các sản phẩm giải trí trực tuyến được lưu hành để đánh giá mặt bằng chung về cơ sở “phần cứng” của một nhà nước. Chỉ có những cỗ máy “chiến binh” tân tiến nhất mới đủ sức mở hết công suất gần như 24/24 để phục vụ game thủ VLTK thời đó

Công nghiệp số sẽ ra sao nếu thiếu game online?

Kích cầu sự phát triển của Internet tại Việt Nam  Ta dễ dàng thấy được một dàn máy toàn Intel Core 2 Duo ngay trong năm xuất xưởng 2006 được trang bị tại nhiều tiệm net (giờ đây hoàn toàn có thể gọi đó là tiệm game online).

Cổng thông tin Zing cùng các dịch vụ đi kèm như Zing TV, Zing MP3, mạng từng lớp Zing Me,… phục vụ hơn 20 triệu người dùng Internet tại Việt Nam.

Game vấn người chơi đến phòng máy  Trên thế giới, những công nghệ đồ họa, âm thanh tiền tiến nhất thường được “cống hiến” cho những game đời mới trước nhất. Game online gắn liền với ngành công nghiệp số  Năm 2003, dịch vụ đường truyền ADSL chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt, kết thúc thời kỳ tốc độ kết nối “chậm như rùa bò” với mức giá trên trời của dịch vụ Dial-up. Trang chủ: http://3d.

Kéo theo đó là sự ra đời của hàng loạt công ty khác, tạo nên một thị trường luôn sôi động

Công nghiệp số sẽ ra sao nếu thiếu game online?

VLTK phiên bản 3D  Quay lại trường hợp VLTK, nếu ngày ấy phiên bản đầu của dòng Kiếm Hiệp tơ duyên này không xuất hiện, kéo theo cuộc chạy đua của nhiều nhà phát hành game tăm tiếng, có lẽ thị trường nội dung số xứ ta sẽ trầm trầm buồn tẻ suốt nhiều năm chứ không thể có nổi diện mạo như ngày bữa nay.

Lượng người sử dụng Internet ngày một tăng  Năm 2004, Việt Nam đã có ngay một game online trước nhất cập bến, không ai khác chính là Gunbound. Volam. Đó chính là bước đệm để năm tiếp theo “ông vua phòng net” Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) định hình phong cách và tiêu chuẩn về game online, cũng như nắm vị trí độc tôn trong lòng người hâm mộ đến tận hôm nay.

Hiếm người dám nghĩ dân ta có thể sớm thích nghi với những công nghệ tân tiến hiện ngay trong năm đầu nếu không có các phiên bản lậu của game online MU. Trong ngày mai không xa, những dòng điều hành i3, i5 thậm chí i7 sẽ trở thành đại trà nhằm phục vụ cho nhu cầu chơi game online 3D “căng như xe tăng” đang thịnh hành, cũng như thực hiện nhiều tác vụ đỉnh cao khác

Công nghiệp số sẽ ra sao nếu thiếu game online?

Ngày nay, phiên bản 3D của tựa game này cùng ối kình địch liệu có làm được điều na ná khi kích thích nhu cầu “tậu” máy khủng hay nâng gói cước ADSL của người dùng xứ ta? Câu hỏi này đủ hứng khởi để trông đợi đáp án.

Sau những giờ chinh chiến mệt mỏi, game thủ xả stress bằng một đôi bản nhạc hoặc clip hài, dần dà thành một nếp “đa phương tiện” đầy tiện ích. Nhờ đó, nhiều dịch vụ tiêu khiển trên mạng khác như nhạc số hay phim trực tuyến cũng có đủ điều kiện phát triển. Một số nhà mạng cũng tức tốc cải thiện tốc độ đường truyền, từ ADSL lên cáp quang nhằm phục vụ nhóm khách hàng tiềm năng này.

VLTK định hình làng game Việt  Lấy một thí dụ điển hình, đó là từ VLTK, VNG – công ty chuyên cung cấp các dịch vụ giải trí nội dung số ngày một phát triển và trở thành một trong những doanh nghiệp đầu ngành.

Nhiều phòng net mọc lên chóng vánh chỉ vì một lý do chơi MU cho bằng bạn bằng bè. Quả thật, game là căn do đốn kéo đại bộ phận người dùng trẻ sử dụng mạng để khám phá một loại hình tiêu khiển mới – trẻ hơn, cấp tiến và năng động hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét