Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Để việc sử dụng vui vui "ba con sâu" trở thành hoàn hảo.

4

Để việc sử dụng

3. 2. Bàn chân đa năng  Đặt "ba con sâu" vào đỉnh "cậu nhỏ", sau đó chống tay về sau lưng rồi dùng chân nhẹ nhàng kéo "ba con sâu" vào sâu "cậu nhỏ". Rất nhiều nam giới cho biết cảm giác sử dụng bao cao su có chất bôi trơn thật tót vời. Dầu bôi trơn  Nhỏ 1 hoặc 2 giọt chất bôi trơn vào bên trong bao cao su. Tuy nhiên, các bạn đừng vội đổ oan cho "ba con sâu" vì đã làm phiền đời sống dục tình của mình.

Trong khi chàng đang tê mê với "cô bé", thì bạn cũng có thể giúp chàng đưa "ba con sâu" vào "cậu nhỏ" mà không khiến chàng có chút khó chịu nào. Sau đây là một số tips do trang Cosmopolitan gợi ý:   1

Để việc sử dụng

Gần 40% những người được khảo sát cho biết cuộc "yêu" thăng hoa hơn khi không có sự can thiệp của "ba con sâu". Không cần dùng quá nhiều chất bôi trơn bởi quá nhiều chất bôi trơn sẽ khiến cho bao cao su dễ bị trơn tru. Chính bởi vậy, hãy đặt "ba con sâu" vào "cậu nhỏ" khi bạn và chàng đang tạo dáng 69.

Kết hợp tư thế 69  Nam giới "yêu" bằng mắt. Sử dụng cặp "tuyết lê" của bạn để mát xa cho "cậu nhỏ"  Đặt 1/4 chiếc bao cao su vào rãnh ngực của bạn. Sau đó, đưa "cậu nhỏ" vào giữa ngực, rồi ép chúng chặt với nhau và dần dần đưa "cậu nhỏ" vào khuôn của "ba con sâu". Hãy cải thiện cuộc "yêu" mà vẫn bảo đảm được nguyên tố an toàn dục tình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét