Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

9 xì-tai chia sẻ ngay "mẹ và bé" gây sốt của sao Hollywood.

Hai cậu nhóc điển trai được mẹ diện cho bộ cánh lộ vẻ khỏe khoắn và năng động

9 xì-tai

Đây là style được đánh giá là bụi, trẻ trung và "đời", không mang vẻ xa hoa hào nhoáng quá cỡ, vì vậy nhận được nhiều lời ngợi khen của fan. Nicole Richie khỏe khoắn và trẻ trung cùng con gái xuống phố

9 xì-tai

Thời trang cho bé được sao nữ Hollywood đặc biệt quan tâm nhưng không phải lúc nào sự coi ngó cũng mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao. Cô bé sở hữu nước da nâu ngọt ngào và nhiều nét đẹp từ mẹ

9 xì-tai

Kate trông rất thường ngày, thậm chí kém đẹp và hấp dẫn với style bầu này, nhưng nhiều fan nhận xét họ thích việc Kate chọn boots thay vì chông chênh trên giày cao gót, điều đó an toàn cho cả thai nhi và đứa trẻ cô đang ẵm. Fan "chộp" vội được giây phút này

9 xì-tai

Trong khi Jessica chọn cho mình áo da hồng trẻ trung thì cô diện cho thiên thần nhỏ áo khoác đen nhằm tăng nét nghịch ngợm cá tính cho cô bé.

Hai mẹ con nhà Miranda Kerr xuống phố ranh ma với style trổi và nụ cười khoác

9 xì-tai

"Miêu nữ" Halle Berry vẫn gợi cảm và quyến rũ với váy thun co giãn ôm dáng, trong khi bé Nahla 5 tuổi xinh xẻo với style jumpsuit xanh lơ, giày thể thao.

Dưới đây là 9 style nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía công chúng

9 xì-tai

Jennifer Garner dạo phố ngày nắng với hai thiên thần nhỏ, trong khi đang có thêm thiên thần thứ ba.

Heidi Klum cùng con yêu xuống phố

9 xì-tai

Trái. Hai mẹ con nhà Jessica Alba sành điệu và khá "ngầu" với áo khoác da

9 xì-tai

Vic thanh lịch tuyệt đối với váy mini đen mix cùng áo thun len cùng tone màu, trong khi đó con gái út Harper đẹp, dễ thương với váy liền màu ghi làm trội nước da trắng và mái tóc vàng.

Nếu Miranda duyên dáng với style váy maxi hoa nhí mix cùng áo pull và túi xách đỏ xinh xắn thì con trai cô - bé Flin khỏe khoắn với áo pull ghi, quần đùi xanh nước biển

9 xì-tai

Thêm vào đó, cách Kate "địu" con ra dáng một người mẹ thường ngày biết quan hoài và chăm lo cho con. Với style dạo phố "mẹ và bé" sự kết liên về họa tiết, màu sắc hoặc cao hơn thế là mẫu mã là điều rất quan trọng. Gwen Stefany sành điệu và cực "ngầu" với style quần kẻ sọc trắng đen, áo pull và vest cùng tone, cặp kính hồng nhấn nhá cho style thêm cá tính.

Style của ba mẹ con không có gì sành điệu nhưng sự giản dị lại mang đến vẻ đời thường ngọt được công chúng yêu thích. Có mẹ sành điệu, các bé con Hollywood cũng có nhịp được diện nhiều áo xống đẹp, thậm chí sở hữu tủ đồ chẳng kém cạnh bố, mẹ ngôi sao của mình.

Áo bầu của Jennifer có màu vàng sậm, váy liền của con gái cô màu vàng nhạt. Chứng cớ là không ít lần, fan chứng kiến Suri - con gái Tom Cruise và Katie Holmes xuống phố với style khá luộm thuộm, hoặc bé Flin kháu nhà Orlando diện áo.

Nó không chỉ bộc lộ gou thẩm mỹ của sao nữ, song song biểu lộ sự thương yêu và "kết đoàn" giữa người mẹ và thiên thần bé nhỏ của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét