Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Công ty chứng khoán nhận định cùng đọc lại thị trường ngày 22/8.

Bên cạnh đó, do Hà Nội là một trong những địa phương rốt cuộc điều chỉnh giá viện phí trong năm nay nên mức tăng đột biến này cũng không mang ý nghĩa tiêu cực nào về mặt thiên hướng đối với CPI cả nước nói chung

Công ty chứng khoán nhận định thị trường ngày 22/8

Nhà đầu tư vẫn nên coi xét duy trì tỷ trọng cổ phiếu thấp trên sàn này. Ngưỡng hỗ trợ cứng vẫn đang nằm trong khoảng 495-500 điểm và hiện không xuất hiện thông báo quá thụ động, do đó chúng tôi cho rằng có rất ít khả năng để thị trường tiếp giảm mạnh trong phiên ngày mai.

Trong trường hợp sử dụng đòn bẩy tài chính ở mức cao, nhà đầu tư nên giảm tỷ trọng các cổ phiếu yếu (cổ phiếu giảm mạnh hơn so với thị trường chung) để chủ động với diễn biến thị trường. Bộ phận Phân tích BSC dự đoán CPI cả nước tháng 8 sẽ tăng khoảng 0,7% - 0,8% và đấu giữ quan điểm lạm phát cả năm 2013 vẫn sẽ ổn định quanh mức 7% -8%. Với việc VN-Index vẫn đang chao đảo trên mức 500 điểm, khuynh hướng tăng điểm ngắn hạn của chỉ số này chưa chấm dứt.

Chứng khoán Sài Gòn-Hà Nội-SHS: N hà đầu tư có thể xem xét dừng mua mới cổ phiếu   Chỉ số VN-Index đã có phiên giảm điểm khá thứ 2 liên tục và có lúc đã phá mốc 500 điểm. Khối lượng giao du tiếp giảm diễn tả tâm lý cẩn trọng và một bộ phận các nhà đầu tư đang chọn cách tạm đứng ngoài quan sát thêm tín hiệu thị trường.

Thanh Hiên   Theo Trí Thức Trẻ/Bản tin các công ty chứng khoán. Tuy nhiên, thực tại thị trường đóng cửa dưới mức EMA9 cho thấy sức ép bán ngắn hạn vẫn còn trong các phiên tới. Đối với sàn HNX, xu thế đi ngang của chỉ số HNX-Index vẫn đang miêu tả rõ qua hướng đi của dải Bollinger, dù rằng có phần hăng hái hơn khi chỉ số nằm ở phía trên của dài này.

Dù vậy, chúng tôi vẫn lưu ý về việc nên hạ bớt tỷ trọng đầu tư khi rủi ro đã bắt đầu tăng lên. Chứng khoán BIDV-BSC: Rủi ro đã bắt đầu tăng lên  CPI Hà Nội tháng 8 tăng mạnh 3,16% (MoM), tuy nhiên mức tăng đột biến này không quá bất ngờ do việc điều chỉnh tăng viện phí từ ngày 1/8 đã được thông báo từ trước (nếu không tăng giá y tế, mức tăng sẽ chỉ là 0,59%).

Tuy nhiên với thực tại thị trường đang thận trọng hơn, nhà đầu tư có thể coi xét dừng mua mới cổ phiếu.

Lực mua cũng có dấu hiệu suy yếu hơn trong phiên bữa nay mặc dầu giá giảm mạnh, cho thấy nhà đầu tư đã trở nên thận trọng hơn. Chúng tôi chưa nhận thấy dấu hiệu cho thấy dòng tiền quay trở lại sàn HNX một cách rõ ràng và vững bền, khi KLGD tại sàn HNX đang theo khuynh hướng giảm khá mạnh. Thị trường đóng cửa tăng lên trên mốc tương trợ tâm lý này nhờ nhận được sự hỗ trợ của SMA20.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét