Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Cover nhạc ngoại - 'đặc tốt hơn sản' của sao Hàn.

Rolling In The Deep  của Park Ji Min được cho là gần như hoàn hảo và vượt trội so với Tiffany. Vào thời khắc đó, Ailee chỉ là học viên của Wheesung. Junsu & BoA -   A Whole New World     A Whole New World  là một trong những ca khúc kinh điển, quen thuộc với toàn bộ mọi đứa ở mọi lứa tuổi bởi không chỉ là một khúc tình khúc ngọt ngào thuần tuý, đây còn là nhạc của bộ phim hoạt hình nổi tiếng   Aladdin  của Disney.

Taeyeon, Tiffany, Ah Yeon -  Lady Marmalade     Lady Marmalade  gắn liền với 4 cái tên "khủng" của làng nhạc thế giới là Christina Aguilera, Lil' Kim, Mya và Pink. Tháng 11/2007, khi biểu diễn tại  Anyband Concert  , thành viên của DBSK là Junsu đã song ca  A Whole New World  cùng với BoA.

Vì được thu trực tiếp bằng máy quay nên không có được chất lượng tốt như trong phòng thu hay trên sân khấu nhưng  Halo   cũng đã diễn đạt được phần nào sự trưởng thành và tiến bộ của cô em út 2NE1.

Đó chính là phần trình diễn của Park Ji Min trong cuộc thi  Kpop Star   2012. Năm 2007, DBSK từng đưa ca khúc này vào trong album tiếng Nhật  Five in the Black  của nhóm. Halo được cô ca sĩ sinh năm 1989 biểu diễn trong chương trình   Singers and Trainees  đặc biệt, phát sóng vào dịp trung thu năm 2011. Cũng chính vì thế mà khi còn là một cái tên xa lạ với showbiz, Ailee trình diễn thành công ca khúc này và đã lập tức được để ý.

Ngoại giả, Ailee còn có bản cover  Girl on Fire  của Alicia Keys đầy ấn tượng. Trong một chương trình truyền hình, Jay Park đã có phần trình diễn ca khúc  So Sick  của Ne Yo.

Taeyeon, Gain, Sunye -  Button    Trong một ngày cuối năm 2008, người mến mộ Kpop đã được chứng kiến sự kết hợp đầy thích của 3 cô nàng Taeyeon (SNSD), Gain (Brown Eyed Girls) và Sunye (Wonder Girls). Tiffany cũng không phải ngoại lệ. Hồng Giang Theo kiến thức. Park Ji Min -  Rolling In The Deep    Fan Kpop còn đặc biệt yêu thích một bản   Rolling In The Deep   khác.

Dù không được đánh giá cao bằng bản gốc của Adele nhưng Tiffany đã được người mến mộ rất ủng hộ với màn cover này. Ngoài  So Sick  , Jay Park còn gây ấn tượng với nhiều bản cover khác như   Whatcha Say, With You, Nothing on You.

Với  Button  của Pussycat Dolls, các cô gái đã khiến fan ngỡ ngàng khi khoe vẻ gợi cảm đến bất ngờ. Cùng "điểm danh" những bản cover xuất sắc của sao Hàn:    Tiffany (SNSD) -  Rolling In The Deep      Ngay từ khi ra mắt vào cuối năm 2010,  Rolling In The Deep  của Adele đã lan khắp ngóc ngách trên hành tinh và trở thành một trong những ca khúc được cover nhiều nhất thế giới.

Jay Park -  So Sick    Trước khi dính scandal và phải chia tay 2PM năm 2009, Jay Park từng rất được yêu thích và chứng tỏ được tại sao anh lại là trưởng nhóm của nhóm. Khi Taetiseo là khách mời trong chương trình  Sketchbook  hồi đầu tháng 6/2012, cô nàng xinh đẹp của SNSD đã chọn  Rolling In The Deep  để khoe giọng.

Dù không có được vẻ sexy như các đàn chị nhưng  Lady Marmalade  của 3 cô nàng Kpop cũng rất cuốn hút và được người hâm mộ yêu thích. Sunye (Wonder Girls) -   You Raise Me Up    Trong liveshow năm 2010, cô nàng trưởng nhóm đáng yêu của Wonder Girls đã khiến fan phải rưng rưng lệ khi thể hiện ca khúc  You Raise Me Up  của Josh Groban trên sân khấu.

Minzy (2NE1) -  Halo     Halo   là món quà mà Minzy gửi tới cho fan nhân dịp Giáng Sinh 2011. Ailee -  Halo & Girl on Fire      Halo  của Beyonce là một ca khúc khó hát. Với những phần biểu diễn xuất sắc, Park Ji Min đã trở thành vô địch trước hết của   Kpop Star.

Không phải là một bản cover hoàn chỉnh nhưng chỉ với 30 giây, Jay Park đã hoàn toàn chinh phục người ái mộ bởi chất giọng trong, sáng và suýt nữa không thua gì bản gốc. Tháng 4/2012, 3 cô gái đáng yêu là Tae Yeon, Tiffany và Ah Yeon đã biểu hiện lại ca khúc này ngay trên sàn diễn  Kpop Star.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét