Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Công ty của Sistar, MBLAQ, B1A4 sắp về đã làm mới với SM.

Vn là trang nhạc độc nhất Viettel miễn phí data 3G (Các trang nghe nhạc khác mất phí 2

Công ty của Sistar, MBLAQ, B1A4 sắp về với SM

Tune Camp (công ty của  MBLAQ  ), Starship Entertainment (công ty của Sistar) và WM Entertainment (công ty của B1A4). Với kế hoạch này, chúng tôi ngó sẽ mang lại cơ hội phát triển cho cả các công ty được thống nhất và cả SM Entertainment”.

Một số công ty đã sẵn sàng thương thuyết. Việc thống nhất với SM sẽ giúp họ giải quyết những khó khăn đang tồn tại”. SM C&C  cũng không hề phủ nhận những tin đồn này. 000-3. Một số cái tên được đồn đoán sẽ gia nhập SM gồm có: J. Đây chính là dịp dành cho các công ty. 000đ/bài). Sau vụ tiếp thu  Woolim Entertainment  về SM C&C, hầu hết người ngưỡng mộ đều cho rằng SM sẽ không chịu dừng lại ở đó và chắc chắn đại gia âm nhạc này vẫn đang ôm “âm mưu” để trở công ty tiêu khiển tầm cỡ quốc tế như Universal Music Group, Sony Music Entertainment hay Warner Music Group.

Tuy nhiên, công ty cũng không đưa ra những giải thích chi tiết hơn: “Chúng tôi sẽ tiếp kiến thương thuyết để kết nạp thêm nhiều công ty khác nữa. SM tiếp thu Woolim - Chiến thuật đôi bên cùng có lợi  Keeng. Những nguồn tin trong giới tiêu khiển khẳng định: “Woolim chỉ là màn khởi đầu, sẽ còn rất nhiều công ty tiếp theo hợp nhất với  SM.

Đại diện của một công ty nhấn: “Chúng tôi có thương thuyết với SM nhưng chưa có bất kì kết luận nào”. Nghe các ca khúc của MBLAQ  tại đây.

Những công ty này dù đã gia nhập thị trường K-Pop khá lâu và sở hữu những khuân mặt nhân tài nhưng họ vẫn chưa vượt qua được cái bóng SM và chưa biết cách PR.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét