Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Ý tưởng y tuong thiet ke nha biet thu

Phòng cho bé gái điệu đà hơn với tông màu hồng nhẹ nhõm.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Kim Nam Joo đích thân trang trí thiết kế từng gian phòng trong tổ ấm của mình.

Chiếc giếng trời được thiết kế riêng vừa tạo cảm giác mát mẻ trong ngôi nhà.

Nhà cực

Một   nhà lắp ghép hiện đại   góc cầu thang lên tầng lại được đặt trong không gian hơi tối tách biệt hẳnvới không gian sáng bên cạnh được treo những bức tranh  thiet ke noi that dep  mang tính hoài niệm.

Ảnh: Weddingchicks

Căn hộ áp mái TriBeCa tiệt

Căn hộ này bao gồm 5 tầng, rộng hơn 1.000m² với 7 phòng ngủ sang, 4 phòng tắm lớn tiện nghi và 3 phòng tắm nhỏ. Ngoài ra, nó cũng có 3 cầu thang lớn và một khu vườn ở trên mái rộng tới gần 186m², một phòng chứa tới 1.000 chai rượu vang các loại.

Khu chung cư cao cấp LaTERRASSE ở Samseong-dong, Gangnam - nơi Park Yoo-chun sẽ chuyển đến vào tháng 10 tới.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Căn  thiết kế nội thất đẹp  hộ cao cấp trong khu chung cư này gồm 2 tầng, bao quanh là những khung cửa sổ kính to bản cao ngút   hình ảnh nhà hiện đại   cực kỳ hoành tráng.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

3. Tận dụng thang cũ

Chiếc thang không chỉ là phương tiện giúp bạn leo cao mà còn có thể là một vật trang hoàng nhà độc đáo và cá tính. Với những chiếc thang cũ không đủ kiên cố và an toàn để dùng, bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi mục đích sử dụng bằng các biến nó thành chiếc giá treo đồ nhiều tầng và kiệm ước không gian.

Theo báo giới Đài Loan, đại gia họ Vương từng có hai đời vợ và bốn đứa con. Ông đã theo đuổi Lưu Hiểu Khánh 20 năm nay, cho dù nữ diễn viên đa tình đã kết hôn và hẹn hò với nhiều người nhưng ông vẫn nuôi hy vọng.

Một người láng giềng của Lưu Hiểu Khánh tiết lộ: ‘Năm 2007, khi dự một bữa tiệc của gia đình Lưu Hiểu Khánh, tôi đã gặp Vương Hiểu Ngọc. Anh ta đến dự với nhân cách một người bạn, tôi cảm thấy con người này khá tốt, rất biết cách chuyện trò. Đến bữa nay tôi mới biết anh ấy đã trở nên chồng của Lưu Hiểu Khánh’.

Lưu Hiểu Khánh đang hạnh

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Phúc với cuộc hôn nhân mới.   mẫu nhà sàn hiện đại   Cũng theo báo Đài Loan, Vương Hiểu  thiet ke noi that  Ngọc đã mua tặng vợ hai căn hộ tại Mỹ và Hong Kong, cả hai đều đứng tên Lưu Hiểu Khánh. Có vẻ như mỹ nhân 62 tuổi đang rất hạnh phúc với cuộc hôn nhân mới, ngay sau đám cưới, bà đã đăng một tấm hình trên trang cá nhân cùng lời san sẻ: 'Làm việc mình thích, yêu người đáng yêu. Con đường tôi đi, nhờ có mọi người nên hạnh phúc'.

Vô vàn các loài hoa có màu xanh và chúng thường xuất hiện trong trang hoàng nội thất. Phong cách trang trí   nhà ống phong cách hiện đại   Địa Trung Hải dùng rất nhiều màu xanh. Do đó, màu này trở  thiết kế nội thất  thành biểu tượng cho phong cách trên.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Sự kết hợp của màu trắng và xanh là rất tao nhã và mới mẻ.

Ngôi nhà rộng 952m 2 gồm 3 tầng được xây dựng theo lối kiến trúc mở với nhiều ô cửa kính màu lớn, để có thể tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên giúp tạo cảm giác rộng rãi hơn. Mặt ngoài của nhà ấn tượng với những đường khối khỏe khắn và mềm mại làm bật lên cả công trình màu trắng.

Nội thất nhỏ gọn, uốn lượn ở phòng khách, nhà bếp được thiết kế và trang trí theo phong cách riêng của gia chủ. Hệ thống đèn LED là một trong những yếu tố quan yếu tạo sự cuốn hút cho đồ trang hoàng, bàn, ghế... Trong dòng không gian màu trắng và xám nhạt.

Xem thêm thiết kế của A-cero tại đây .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét