Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Hay hay nội thất đẹp

Tầng 4 là khu nấu nướng và ăn uống của cả nhà.

Soi

2. MC Thùy Minh và nhà 40m2 nữ tính

Brad Pitt và Angelina Jolie nối bỏ ra số tiền lên tới 35 triệu USD để mua căn vi la hoành tráng rộng 100 mẫu này ở miền Nam nước Pháp. Theo nhiều tin đồn, rất có thể đây sẽ là nơi tổ chức đám cưới của cặp đôi. Tuyệt tác từ thế kỷ 14 này có tới 35 phòng ngủ, ngoài ra còn có một hồ nước, bể bơi, 20 đài phun nước, phòng tắm hơi, phòng tập thể dục trong và ngoài nhà, spa, hầm   khu  xay nha it tien ma dep  nhà ở hiện đại   rượu và các khoảng không gian rộng được bao bọc bởi khu rừng lớn.

Ngôi sao của series phim “Friends” còn sở hữu những căn biệt thự hạng sang ở Beverly Hills và Malibu, là nơi mà cô tìm đến mỗi khi muốn được tĩnh. Giới paparazzi sẽ không có nhịp để chụp ảnh Jennifer Aniston trong y phục bikini gợi cảm khi cô ở đây, vì phần biệt thự của cô có một bãi tắm riêng tây.

Năm 2001, a ma tơ George Clooney đã tậu tòa vi la 25 phòng này ở Italia. Được biết, tòa nhà có hồ bơi, rạp chiếu phim ngoài trời và một gara cho những chiếc xe mô tô của nam diễn viên hạng A này. Khi chuyển đến đây, George Clooney cũng trở nên hàng xóm của nhiều người nổi danh khác, trong đó có Donetella Versace.

Vi la này nằm sát sườn một ngọn đồi

Con đường bên ngoài căn biệt thự qua

Bể bơi bên trong căn biệt thự

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Nhà cực

Khắp  gia xay nha tron goi nam 2012    nhà lãnh đạo hiện đại   trong nhà là những góc ý tưởng khơi nguồn cảm hứng với những mâũma-nơ-canh trong những bộ y phục thiết kế của chủ nhân ngôi nhà.

Nhà cực

Du  giá xây dựng nhà trọn gói  thuyền có bốn khoang hành khách với phòng tắm bằng đá đá hoa

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

- Khi kích thước và trọng lượng của rèm cửa quá lớn so với máy giặt.

- Các phần trang trí, phụ kiện được khuyến cáo là không giặt được hoặc phai màu.

Và một phòng chính có sân thượng riêng trên boong chính. Thiết kế nội thất dựa   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   trên ý tưởng nhỏ gọn, kết hợp chất liệu trong và cửa sổ lớn, mang lại rất nhiều ánh sáng tự nhiên.

Tầng trên của du thuyền là một giấc mơ đối với hầu hết mọi người: câu lạc bộ bãi biển tại   nhà 2 tầng hiện đại   gia với phòng tắm nắng,  xay nha tron goi 24h  hồ bơi thác nước, một phòng tập thể dục, quầy bar mini và bàn DJ. Do vậy, Ocean Paradise cũng sẽ là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc trong ngày mai.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm lái buôn Việt

Công ty TNHH ĐTXD TTNT Kiến Long

Website: kienlongcons.Com.Vn

Xây nhà 3 tầng

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Có một câu chuyện thú nhận đằng sau những bức tranh này. Đây thực ra là những phần trong một bức tranh lớn hơn ở trụ sở chính của Facebook ở California. Mỗi văn phòng ngự tinh của Facebook được nhận một vài mảnh của bức vẽ lớn đó.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét