Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

VOH phối hợp Đài thông báo duyên hải TPHCM thực hiện chương trình.

Ảnh: K

VOH phối hợp Đài Thông tin duyên hải TPHCM thực hiện chương trình

Ngư dân sẽ nghe chương trình bằng máy I-COM, một thiết bị giao thông được trang bị trên quờ các tàu đánh bắt cá. Huân Chương trình ra đời từ nhu cầu thực tế, vì khi đánh bắt ngoài biển xa, hầu như bà con ngư gia không còn liên lạc với báo chí, truyền thông.

/. Tại buổi làm việc, lãnh đạo 2 Đài cùng ê kíp thực hành đã chia sẻ và bàn bạc nhiều thông báo, cùng những giải pháp thực hành, với quyết tâm xây dựng chương trình này ngày một phong phú, thu hút về nội dung và hình thức, đáp ứng nhu cầu Thông tin, giải trí của các thính giả ngư gia trên các lãnh hải đảo của Tổ quốc.

Chương trình thông báo Duyên Hải đã phát sóng số trước tiên ngày 03/09/2013 vừa qua và đến nay đã phát được 4 số. Đáng chú ý, thực hành chương trình Thông tin Duyên Hải là những đoàn tụ thanh niên thuộc khối Phóng viên- Biên tập viên của Đài TNND TP cùng với đội ngũ khai thác viên từ Đài thông báo duyên hải Tp. HCM. Ban giám đốc Đài TNND TPHCM đã có buổi làm việc với Ban giám đốc Đài Thông tin duyên hải TPHCM.

Chương trình đang trong tuổi thí điểm và được phát sóng vào tối thứ 3 hằng tuần, từ lúc 20g30 – 21g00, trên tần số 8294mhz, chế độ phát SSB.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét