Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

ĐT U23 Việt Nam vs Kashima chiêm ngưỡng Antlers: Chờ ông Phúc trổ tài.

Chỉ có một số ít trong danh sách ĐT U23 là đã khẳng định được tiếng tăm còn lại phần đa đều là những cầu thủ được xếp vào diện tiềm năng

ĐT U23 Việt Nam vs Kashima Antlers: Chờ ông Phúc trổ tài

Vậy nên, thành công của ĐT U23 phải xây dựng từ một tập thể bản lĩnh và đầy khát vọng. Còn tiền vệ Mạnh Dũng trong lúc cùng toàn đội đi xông hơi đã bị trượt chân chảy máu, phải khâu vài mũi.

Người ta nói rằng, trong thời gian sớm nhất, HLV Hoàng Văn Phúc phải hoàn tất sứ mệnh của một người thợ kim hoàn tài giỏi. Họ sẽ trở thành một đời vàng mới, đủ sức đưa nền bóng đá cập bến vinh quang!  Văn Thắng, Mạnh Dũng lỡ trận gặp Kashima Antlers?   Mạnh Dũng (trái) và Văn Thắng  Trong buổi đá tập chiều qua, trung vệ Michel Lê đã cụng rất mạnh với Văn Thắng.

Nhưng, nên nhớ rằng, đội bóng của chúng ta chẳng thể thành công nếu gánh nặng chỉ có thể dồn lên đôi vai của Quyết. Đầu gối của trung vệ Việt kiều đập vào đùi của Văn Thắng khiến tiền vệ này lăn lộn trên sân. Văn Thắng, Mạnh Dũng là rường cột của ĐT U23 Việt Nam và nhiều khả năng hai cầu thủ này khó có thể ra sân vào chiều 4/6 để thi đấu với CLB Kashima Antlers.

Nó cũng giống như việc, tại SEA Games 26, ĐT U23 Việt Nam đã thất bại vì uỷ thác mọi chuyện cho én nhỏ Thành Lương. Dư luận đang rất đợi chờ ngày ĐT U23 Việt Nam đá trận trước tiên trong năm     Khi Văn Quyết được bầu làm thủ quân ĐT U23 QG, giới chuyên môn cho rằng, điều đó là rất đúng đắn

ĐT U23 Việt Nam vs Kashima Antlers: Chờ ông Phúc trổ tài

Thậm chí, sự mới mẻ và quyết tâm từ họ sẽ chính là thứ khí giới đắc dụng của ĐT U23 QG. Người thợ đó bằng con mắt tuyền và bàn tay khéo léo của mình phải biến thứ quặng quý ở ĐT U23 thành những khối vàng ròng.

Nói thế không có tức thị mất niềm tin vào những cầu thủ vốn đang mang trong mình khát vọng mãnh liệt được bước ra khỏi cái bóng của lớp đàn anh. Nhưng sau bữa tối, anh chỉ có thể nằm một chỗ, đi lại rất khó khăn do vết thương sưng to. Các đồng đội bỏ thăm cho Quyết tức thị kỳ vọng ở anh tư chất của một thủ lĩnh, một ngôi sao lớn, đủ sức làm chỗ dựa ý thức và chuyên môn cho các đồng đội ở ĐT U23 QG.

Để rồi, đến một ngày không xa, ĐT U23 Việt Nam sẽ có thật nhiều những Văn Quyết. Song, có một thực tiễn mà chúng ta không được phép quên, đó là tại SEA Games lần này, ĐT U23 Việt Nam sẽ trình làng một đời cầu thủ mới. Sau tình huống đó, Văn Thắng đứng dậy đấu thi đấu nội bộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét