Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Phá cách thiet ke biet thu 3d

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Mặt đồng hồ sẽ được sơn các mảng màu tươi xen kẽ, bạn dùng băng dính để dán trên đường ranh giới giữa các mảng đó. Nên kẻ vẽ tô màu các bố cục phối màu ra giấy rồi chọn một mẫu chấp thuận để dán băng dính theo mẫu đó.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Tô   mẫu nhà ống hiện đại   sơn cho từng mảng được chia bởi băng dính, bạn có thể tô chờm lên băng dính cũng không sao vì bước sau bạn sẽ gỡ bỏ nó đi. Có một cách hay để phối màu đó là bạn tô hai màu yêu thích sang hai phần cách nhau, phần ở giữa bạn tô bằng màu được phối hợp từ chính hai màu vừa tô, coi như đó là màu trung gian  thiet ke noi that  được đổ màu một cách thiên nhiên. Để ý tô kín cả cả phần thành của bìa hoặc gỗ nền.

Không gian trắng tươi mát của MC Thanh Thảo

Tất căn nhà được khoác chiếc áo màu trắng sang trọng. Trong từng phòng ngủ, Thanh Thảo đều cho dán giấy dán tường trang hoàng theo màu sắc thích hợp với tính cách từng người. Ngay sát vách phòng khách, Thanh Thảo tận dụng làm kệ tủ trang hoàng bao gồm: tủ giày, tủ hồ cá và kệ từng tầng để trang hoàng.

Ở phòng khách dưới nhà, khách đến chơi có thể nhìn thấy luôn phòng khách thứ hai nằm ở tầng lửng. Bước lên bậc tam cấp là bàn ăn dành cho gia đình. Mẹ của Thảo là nội trợ và có khiếu cắm hoa. Mỗi ngày, mẹ đều mua những bó hoa tươi thắm về tự cắm vào các bình hoa khắp các phòng trong nhà. Thanh Thảo san sớt, cô chỉ học được khiếu nấu ăn từ mẹ chứ may vá hay cắm hoa, cô đều chịu.

Ngọc lục bảo quý phái

Nếu

Để sàn nhà không bị bẩn vì sơn, hãy che chắn cho chúng bằng vải bạt. Khâu che chắn này cần phải thực hiện thật cẩn thận để sơn không rớt trên sàn nhà. Bởi sơn sẽ rất khó khắc phục khi chúng bị rơi trên sàn gỗ hay thảm.

4. Làm “mịn” bức tường

Những  thiết kế nội thất đẹp  vết nứt, lỗ treo ảnh hay những mảng tường có lớp vữa bị phồng hãy khắc phục chúng bằng xi măng. Xung quanh những khu vực này có thể sẽ có những mang sơn cũ bị bong, hãy dùng bay hoặc một con dao cùn để làm sạch chúng. Một bức tường với bề mặt “mịn” sẽ giúp sơn “ăn” dễ hơn.

"Phải lòng" với phong cách trang hoàng nhà quý phái, bạn vững chắc không nên bỏ qua một chiếc tủ màu xanh ngọc lục bảo. Màu ngọc lục bảo qua sơn phủ bề mặt trở nên vấn hơn nhờ chi tiết tay nắm màu đồng đúng chất "tôn thất". Ngoại   kiến trúc nhà hiện đại   giả, phụ kiện trang hoàng màu trắng cũng được ưu tiên sau vàng đồng. Màu trắng của đèn bàn, màu trắng  thiet ke noi that dep  xen kẽ hộc tủ cũng tạo nên vẻ thanh lịch mà không hề cầu kỳ cho chiếc tủ.

Xanh lục bảo quý phái.

Đây là bếp chính của vi la.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Một phòng ở tầng trên được dùng làm nơi đọc sách, có lò sưởi và nơi phục vụ đồ uống.

Soi

Thùy Linh trò chuyện cùng mẹ tại phòng khách.

Soi

Trong   nhà ống 2 tầng hiện đại   ngũ hành, Dần thuộc hành Mộc nên chi các màu bản mệnh của Mộc như xanh lá cây, màu gỗ rất tốt cho người tuổi Dần. Ngoài ra người tuổi Dần cũng có thể sử dụng một số màu sắc như đen, xanh lam, đỏ, hồng để trang   nhà phố hiện đại   hoàng nhà . Tuy nhiên nên tránh hoặc dùng các gam màu trắng - đại diện của Kim.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Tuổi  thiết kế nội thất  Dần nên dùng màu bản mệnh là xanh lá cây và màu gỗ để trang hoàng nhà.

Với tác dụng lưu trữ chén đĩa, dụng cụ văn phòng, xống áo, trang sức, tủ là món nội thất không thể thiếu trong bất cứ k hông gian sống nào. Cùng chúng tôi tham khảo vài mẹo "thay áo mới" cho những chiếc tủ lưu trữ bằng màu sơn nhé!

Có thể nói, sự tươi và đáng yêu của gam màu này khiến nó trở nên một trong những chọn lựa tốt nhất để trang hoàng cho chiếc tủ. Khi được khoác lên mình tông pastel , khu vực mà món nội thất này hiện diện sẽ trở thành tươi mát, tạo cảm giác thoải mái mà không hề áp đảo những mảng trang hoàng khác. Ở đây, màu xanh của tủ xuất hiện trên nền gam màu ấm của tường và sàn nhà bằng gỗ, thêm vài lọ hoa tươi khiến nó trở nên duyên dáng hơn rất nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét