Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tiên phong HLV Graechen Guillaume: “Tinh thần các cầu thủ thật tuyệt”.

Báo chí khu vực và Việt Nam dành những lời khen tặng và sự cổ vũ, nhưng hãy để các cầu thủ biểu lộ được hết khả năng của minh”

HLV Graechen Guillaume: “Tinh thần các cầu thủ thật tuyệt”

HLV Graechen Guillaume (ngồi). 19 Việt Nam, HLV Graechen nhấn mạnh:  “Theo tôi, đây mới là thành công bước đầu, mọi thứ vẫn đang ở phía trước. 000 CĐV chủ nhà. Chúng tôi đến đây để chiến thắng, cho nên chúng tôi xứng đáng với thắng lợi”.

Ảnh: MINH VỸ Vị HLV người Pháp cũng khẳng định:  “Chúng tôi có 12 cầu thủ xuất thân từ học viện HA.

GL. GL mà là thành công của bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, tôi nói với các em rằng, chúng tôi tham dự giải đấu này vì màu cờ sắc áo của giang san, bởi vậy các em cần phải tranh đấu vì điều ấy. Indonesia là đội bóng mạnh, chơi tiến công tốt. Những ngày qua, báo chí khu vực, nhất là Indonesia, đã giành những lời “có cánh” để khen màn biểu diễn ấn tượng của các cầu thủ U. Tôi thực sự ấn tượng với ý thức thi đấu quả cảm của các em trước sức ép của 30.

Nhưng chúng tôi còn làm được nhiều hơn thế, toàn đội đã làm việc rất chăm chỉ để giành thành quả này. Nếu thành công thì đây không phải là thành công của học viện HA.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét