Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Cà phê giả dạng vùng ven.

Tôi móc bóp định lấy tiền trả thì cô ta nói “Anh cho em thêm 10 ngàn nữa đi, em kêu đứa dễ thương cho anh…”

Cà phê trá hình vùng ven

Nếu muốn tới “z” thì phải đến nhà trọ. Vừa tấp vào quán N. Tuy nhiên, chủ quán không thuê làm tại quán mà khi khách có nhu cầu sẽ gọi đến.

Cô ta cho biết, làm không được hưởng lương chỉ nhận tiền bo của các “thượng đế”. 000 - 70. Trong lúc nói chuyện, trời chuyển mưa, tôi gợi mở: “Đi xa mà trời lại mưa buồn ngủ quá”. Cô tự xưng tên H. Nếu khách đồng ý “mây mưa” thì tiếp viên được hưởng trọn tiền, chủ quán chỉ thu các khoản phí khách ăn uống. 000 đồng vậy”. Cô gái chỉ tôi vào căn phòng nhỏ chừng vài m2, vách là những tấm ván ép cũ kỹ.

Khi tôi đồng ý, cô ta lấy thêm chai nước ngọt và ngồi cạnh tôi. , Quê Kiên Giang, mới đi làm tiếp viên bia cho quán nhậu được hơn 3 tháng. 000 đồng), anh lo tiền phòng. 30 đang nằm võng bật ngồi dậy hỏi tới tấp: “Anh chạy xe vào trong.

Nếu các cơ quan chức năng không có các biện pháp can thiệp kịp thời, sẽ gây dư luận xấu trong nhân dân. Trong lúc đợi “chân dài” đến, tôi vờ đi vệ sinh và chụp vội mấy tấm hình, rồi quay vào phòng đợi. 000 đồng, khách trả tiền phòng; còn “thư giãn” thì 1 xị (100. 000 đồng). Nhận ra đây là quán cà phê cải trang nên tôi gật đầu. Vừa ghé vào quán nhậu - cà phê M. Cô cho biết thêm, phải khách chỉ uống cà phê thì em được 30.

Chỉ 2 xị (200. Cô ta liền đáp: “Ở đây ai cũng vậy à anh ơi”. Để đổi “em” khác, tôi phải trả thêm cho chủ quán 70. Khoảng 5 phút sau, cô gái tự xưng tên Trân (23 tuổi) được chủ quán rước lại tiếp tôi.

Thấy tôi đã vào phòng, cô gái đặt chai nước ngọt cùng với ly đá xuống bàn và xin được tính tiền: “Anh cho em xin 70 ngàn”. Nhà trọ gần đây nè. Đậu xe đó đi, anh đi theo em”. Tuy nhiên, những “thượng đế” chỉ được các tiếp viên tận tâm phục vụ ở các công đoạn a, b, c. Bước vào, cô ta yêu cầu được ngồi cùng trên võng. Tôi gật đầu đồng ý. T, gần tha ma Liệt sĩ tỉnh, một cô gái U. Hơn 10 phút sau, một cô gái ăn mặc hở hang vén màn cửa nhìn tôi cười tươi, hỏi: “Anh! Cho em gái vào chơi nhe ?”.

Giống như cô gái đầu, vừa gặp tôi là cô ta rủ tôi đi “nhà trọ”. Anh uống nước ngọt nhe. 000 đồng.

000 đồng. D, ven Tỉnh lộ 941, thuộc xã Bình Hòa (Châu Thành) để nghỉ chân thì một phụ nữ ngoài 30 tuổi, son phấn lòe loẹt, ăn mặt ngắn hết cỡ và nồng nặc mùi nước hoa đã đến mời chào: “Anh cho em chai nước ngồi với anh nhe”.

000 đồng, còn nếu đi “tàu nhanh” thì chỉ nhận được tiền của khách, chứ không được chia tiền cà phê. Tôi chưa kịp giải đáp câu nào, cô ta đã đẩy tôi ra phía sau.

Giá cả ở những quán này cũng chẳng hề rẻ so với nơi tỉnh thành, mỗi ly cà phê và 20 phút nữ tiếp viên ngồi với khách 60. Giữa phòng này và phòng kia chỉ ngăn cách bằng tấm cao su… Vén tấm màn cửa bước vào, tôi như muốn nôn bởi mùi hôi tanh khó chịu trong phòng bốc lên.

Theo lời Trân, ngoài tiếp khách ở quán, cô còn “chạy sô” tiếp các quán nhậu lân cận. Rời quán M. Lấy cớ đi đường xa mệt, cần nghỉ ngơi nên tôi từ chối. Tôi hỏi vặn lại “Là sao? Buồn ngủ mà đi nhà trọ làm gì? đời nào anh đi một mình”.

Có thể nói, hoạt động mại dâm kiểu này đang nấp bóng dưới nhiều hình thức khác nhau và vẫn còn diễn biến phức tạp, nhất là những vùng ven thành phố, tỉnh thành.

Tôi tỏ vẻ bất ngờ: “Uống ly cà phê mà tới 70. Đa số các tiếp viên ở đây có tuổi đời ngoài 30 hay những cô gái mới lớn vùng nông thôn muốn có tiền học đòi.

Thấy khách lạ vào, cô ta có vẻ ngờ, nhưng sau một hồi lân la tán chuyện, cô trở thành cởi mở hơn. Bên trong “lâu đài tình ái” này được bố trí 1 cái bàn, 2 cái ghế và chiếc võng được treo sẵn.

Thường thì mỗi ngày quán đón khoảng 4-5 tour khách đến nhậu. Tôi chưa kịp nói gì, cô ta đã giới thiệu bảng giá các “dịch vụ”: Nếu khách đi “hành sự” thì 250. D, tôi mặc áo mưa chạy về hướng thị trấn An Châu.

Tôi tỏ vẻ lo âu khi thấy phòng không kín đáo thì được “em” trấn an: “Không ai rình, cũng không ai bắt đâu mà sợ”. Những quán cà phê giả dạng lúc nào cũng sở hữu một đội ngũ tiếp viên khá hùng hậu. Lối vào những căn phòng “sung sướng”. Bắt được tín hiệu, cô ta liền nói theo: “Vậy đi nhà trọ tắm rửa, nghỉ ngơi đi anh”. Đi nhe anh”. Cô ta ẻo lả đáp lại: “Anh này, đi hai mình chứ bộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét