Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Mẫu nội thất phòng ăn hòa phát

Phòng khách sang của căn biệt thự

Khung cảnh bên ngoài nhìn từ phòng khách của căn vi la tại Cannes, Pháp

Những người tham gia phiên xét xử Bạc Hy Lai theo dõi căn biệt thư qua màn hình

Có rất nhiều cách nhẵn để mang tới sự dị biệt “độc nhất vô nhị”, những giải pháp lưu trữ thân thiện với túi tiền vào trong không gian sống của gia đình bạn. Nhất là, nó còn hài hòa với phong cách và lối trang hoàng vốn có.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Ngay   nhà vệ sinh hiện đại   cả khi không gian phòng khách được dùng làm nơi để bạn và các thành viên ngơi nghỉ, đọc sách, xem phim, ăn vặt và chơi game thì nó vẫn có thể vui tươi và đa năng, tích hợp được quờ quạng các chức năng cấp thiết.

Có rất nhiều giống cây khác nhau đến từ nhiều vùng trên thế giới ở Fairchild như Nam Florida, vùng Caribe, các đảo Đại Dương, châu Phi và Madagascar. Tại Fairchild còn có trung tâm nghiên cứu loài cọ lâu năm trên thế giới.

9. Vườn nghiên cứu vũ trụ

Có thể nói đây là khu vườn độc và lạ nhất trên thế giới. Không giống  tuoi xay nha dep nhat nam 2012  như các khu vườn xinh tươi, đáng yêu thông thường khác, khu vườn ở Scotland là sự phối hợp giữa khoa học, toán học với tự nhiên và nhân tạo.

Xem tiếp "Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng" phần 2

Căn hộ năng động

Đồ trang hoàng được sưu tầm ở nhiều nơi trong các chuyến đi.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Nhà

Những chiếc mũ rộng vành là điểm nhấn tuyệt đẹp cho hành lang.

Cùng tham khảo thêm 5 ý tưởng trang trí hành lang đơn giản và đẹp mắt

Ngắm dinh thự mới thuê  hợp đồng xây nhà trọn gói  của Robert Pattinson

tiêu và những mái nhà như trong một bộ phim “hình sự”.

Ấn tượng trước tiên của Thùy Minh về nơi này là một điều gì đó   nhà liên kế hiện đại   đáng sợ, giống như khung cảnh trong một… vụ án. Cô từng được đoàn phim Cảnh sát hình sự hỏi mượn bối cảnh cho một cảnh đuổi bắt giữa cảnh sát và băng đảng trong chuồng xí hẹp và chạy trên mái nhà. Căn hộ studio vỏn vẹn 40m2, vừa làm phòng ngủ, phòng khách và phòng làm việc.

Giường nhìn ra một cửa sổ lớn, mở ra một không gian khoáng đãng, nhiều ánh sáng. Sau cửa sổ là một khoảnh sân với một khu vườn nhiệt đới nho nhỏ đem lại chút thiên nhiên, tươi mát. Tiếp đến là nhà tắm, nằm trong một hành lang dài. Khu vực nhà tắm, vệ sinh được gia chủ coi ngó nhất với hơi hướm của một spa thư giãn. Cô bài trí nhiều   nhà nhỏ hiện đại   loại gốm sứ, cây cảnh, màu sắc trung tính. Căn hộ studio được  mau hop dong xay dung nha tron goi  sơn tuyền một màu trắng đem lại độ sâu cho không gian. Cô cẩn thận phân chia công năng cho mỗi khu vực: phòng ngủ, nơi ngồi thư giãn và làm việc.

Giá trị căn nhà: 121 triệu USD

Bill Gates là một trong những “trùm” công nghệ nức tiếng nhất, nên ông cũng sở hữu một trong những dinh thự lớn nhất và hiện đại nhất trong làng công nghệ. Mang biệt danh Xanadu 2.0, vi la của nhà Gates nằm ở Medina, Washington, rộng hơn 6.100 m2, với những tiện nghi mang tính tương lai như bể bơi với hệ thống âm thanh dưới nước, phòng tập thể thao rộng 230 m2, một thư viện và phòng đọc, hí trường tại gia và hệ thống sưởi chìm dưới sàn nhà.

Chức danh: Đồng sáng lập kiêm CEO Oracle

"Nàng Alice ở phố Cheongdamdong" thu hút được rất nhiều sự quan hoài của khán giả Việt Nam. Bộ phim không hẳn là một cổ tích về nàng Alice, còn xứ Wonderland thời hiện đại đã được thay thế bởi khu phố của thời trang và nghệ   cổng nhà hiện đại   thuật Cheongdamdong  xay nha tron goi 24h  ở khu Gangnam, Seoul.

"Cheongdam-dong Alice" xoay quanh số phận của cô gái tài năng có xuất thân bình dân tên là Han Se Kyung (Moon Geun Young đóng). Han Se Kyung luôn tin vào câu châm ngôn "L'effort est ma force" (chũm chính là sức mạnh của tôi), làm việc chăm chỉ và chũm hết mình là nhân tố độc nhất để thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét