Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Đưa trường cá biệt đến thí sinh Đắk Lắk.

000 học sinh đăng ký dự thi ĐH, CĐ, là 1 trong 10 tỉnh có số thí sinh dự thi đông nhất nước. Năm nay, các thanh niên độ tuổi từ 18-25 tuổi nếu nhận được giấy báo trúng tuyển ĐH nhưng chưa nhập học mà nhận được giấy trúng tuyển nghĩa vụ quân sự thì vẫn phải tham dự trách nhiệm.

000 đồng. Trật tự các môn thi thay đổi theo nguyên tắc trong một ngày thi không có hai môn tự luận để tạo điều kiện thuận tiện cho các em. Cụ thể, từ ngày 11-3 đến 11-4, học trò nộp hồ sơ tại trường THPT mình đang học. Các thí sinh tự do nộp hồ sơ tại các sở GD-ĐT. Chúng tôi rất hoan nghênh Báo Người cần lao và các trường ĐH, CĐ tại TPHCM, Đà Lạt, Đắk Lắk đã đến trường để đáp trực tiếp các thắc mắc cho các em.

Khoảng 1/3 thí sinh đăng ký dự thi vào Trường ĐH Tây Nguyên, còn lại dự thi vào nhiều trường ĐH, CĐ tại TPHCM. Phần đông thí sinh chọn ngành kinh tế (tài chính nhà băng, kế toán,. Khâu xét tuyển thay đổi nhiều nhất. Buổi tư vấn hôm nay sẽ rất hữu ích với các em.

Học sinh học trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk được ưu tiên so với thí sinh khu vực khác ít nhất 1 điểm. Chương trình do Báo Người cần lao kết hợp với Sở GD-ĐT Đắk Lắk, Công ty CP Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên và Trường THPT Lê Quý Đôn (TP Buôn Ma Thuột) tổ chức với sự tham dự của hơn 1.

Nếu các em không trúng tuyển mà điểm thấp hơn điểm sàn, trường sẽ ban bố cho các em 2 phiếu báo điểm nhưng không được đăng ký xét tuyển vào các trường ĐH. Ngóng qua buổi tham mưu này, các em sẽ có sự chọn lọc nghề nghiệp đúng đắn phù hợp với nhu cầu, năng lực, nguyện vọng và tình cảnh gia đình.

), Khoa học nhân văn. Dựa vào đó, các trường sẽ công bố điểm chuẩn. Nếu không trúng tuyển nhưng đạt từ điểm sàn trở lên, các em tiếp chuyện đăng ký xét tuyển NV2, NV3. 000 học sinh đến từ nhiều trường THPT tại Đắk Lắk. Thành viên ban tham mưu: - TS Nguyễn Đức Nghĩa, Phó Giám đốc ĐHQG TPHCM, thành viên Ban chỉ đạo kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ 2013 của Bộ GD-ĐT - PGS-TS Đặng Vũ Ngoạn, Hiệu trưởng Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TPHCM - PGS-TS Phạm Bá Phong, Hiệu trưởng Trường ĐH Yersin Đà Lạt -TS Trần Đình Lý, Trưởng Phòng Đào tạo Trường ĐH Nông Lâm TPHCM - TS Nguyễn Văn Hòa, Trưởng Phòng Đào tạo Trường ĐH Trường ĐH Tây Nguyên - ThS Trương rạng đông, Phó Trưởng Phòng Đào tạo Trường ĐH Nguyễn Tất Thành - ThS Võ Minh Đức, Trưởng Phòng Đào tạo Quản lý khoa học Trường CĐ Sư phạm Đắk Lắk - Ông Võ Hồng Sơn, Phó Phòng Đào tạo Trường Trung cấp Tây Nguyên Ông Nguyễn Văn Lương, Hiệu trưởng Trường THPT Lê Quý Đôn: Mùa tuyển sinh ĐH-, CĐ 2013 đang đến gần, nhiều học sinh đang trăn trở với việc chọn trường, chọn ngành.

Tuy nhiên, lệ phí thi năm nay tăng từ 80. Kỳ thi tuyển sinh ĐH-CĐ năm 2013 không thay đổi nhiều so với năm 2012. Cuối tháng 7 đầu tháng 8, sau khi chấm thi xong, các trường ĐH, CĐ ban bố điểm thi.

000 đồng lên 105. Mở đầu chương trình, TS Nguyễn Đức Nghĩa, Phó Giám đốc ĐHQG TPHCM, cho biết: Năm 2012, Đắk Lắk có gần 33. Căn cứ trên điểm thi, Bộ GD-ĐT ấn định điểm sàn cho từng thí sinh công bố trước ngày 11-8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét