Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Mẫu nội thất nhà bếp

Ghé thăm

Căn hộ có kiến trúc vững chắc, bề thế. Từ sàn nhà đến tường, đặc biệt là tất cả hệ thống cầu thang, hố xí, lối ra vào đều ốp đá đá hoa. Nội thất tại không gian sống này cũng được tuyển lựa rất kỹ sao   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   cho đảm bảo được các yếu tố thẩm mỹ, tiện dụng và tinh tế.

Ghé thăm

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Dưới bàn tay tài tình của họ, Versailles Garden hiện lên già và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Hiện tại, khu vườn trong cung điện Versailles vẫn là nơi chào đón những vị khách yêu mến nghệ thuật tự nhiên ghé thăm.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Chuỗi  thiet ke noi that  khách sạn Premier Inn ở London cũng được đánh giá là thiếu tính thẩm mỹ.

Trung tâm thể thao nước Port Eirias ở xứ Wales cũng được người dân ưa  thiết kế nội thất  chuộng cho lắm và họ gọi nó là cái thùng dựng rác lớn (The Dumpster).

Đứng cuối cùng trong danh sách 6 tòa nhà xấu nhất này là Redcar Beacon ở miền Bắc nước   khu nhà ở hiện đại   Anh. Tòa tháp này thuộc một khu nghỉ mát bên bờ biển phía Bắc nhô ra như một ngón tay cái bị thương được cuốn trong dải băng gạc sặc sỡ.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Diện tích mặt bằng của tòa biệt thự là 1.023 m2.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Với   cửa sổ nhà hiện đại   một diện tích không lớn (khoảng 40m2/sàn), thiết kế sao cho các không gian thông thoáng là điều rất quan trọng. Để bảo đảm vi khí hậu tốt, KTS bố trí 1 thông tầng nhỏ chạy suốt từ tầng 1 đến tầng mái để giúp thông gió, hút mùi bếp ăn ở tầng 1. Ngoài ra, còn có thêm 1 thông tầng lớn hơn ở tầng 2 giúp phòng ngủ và phòng làm việc thêm thông thoáng.

Mặt đứng: Vì kinh phí thiết kế chỉ giới hạn khoảng 700-800 triệu, KTS sử dụng giải

Khách  thiết kế nội thất đẹp  sạn Songjiang ở Thượng Hải

Nó có 19 tầng và được xây dựng dựa vào vách đá của một mỏ đá – nơi những tầng thấp hơn sẽ nằm dưới mặt nước. Đây sẽ là không gian dành cho nhà hàng và thủy cung. Khách sạn có 400 phòng nghỉ dành cho khách. Năng lượng sẽ được tạo ra qua địa nhiệt. Một thác nước cũng sẽ được tạo ra để đem đến khung cảnh thú vị bên cạnh khách sạn. Những nhà thám hiểm có thể nhảy Bungee từ trên cao xuống dưới.

Isamu Noguchi: “Mọi thứ đều là tác phẩm chạm khắc”

pháp thiết kế nội thất "lợi dụng" không gian mảng tường nhằm giảm uổng. Cùng với đó, kết hợp làm chắn nắng bằng sắt sơn tĩnh điện và một số mảng kính tạo khoảng âm cho mặt đứng.

Quơ mặt trước tầng 1, KTS tư vấn sử dụng tất tật kính để mở mang không gian ra phía sân trước.

Từ giày dép, sách vở cho tới đồ ăn vặt… bạn có thể cất gọn vào những chiếc giá chồng. Với những chiếc giá chồng này, bạn có thể chọn lựa số tầng tùy ý để chồng chúng lên nhau.

Giá treo   nhà ống 3 tầng hiện đại   cho phòng tắm

Những phòng tắm nhỏ hẹp thường không  thiet ke noi that dep  có chỗ để đồ mỹ phẩm, bạn có thể gắn thêm một chiếc giá treo bằng inox để đặt những ứng dụng này.

Thậm chí Đàm Vĩnh Hưng còn mua nguyên cả những bộ sưu tập túi xách hàng hiệu về trang hoàng nhà cửa.

Đàm Vĩnh Hưng cũng là ca sỹ sở hữu nhiều xe sang.

Hiện anh thẳng tính đi chiếc lexus RX350 2011 có giá gần 3 tỷ đồng màu trắng.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Lối vào văn phòng của Facebook ở Manhattan, New York, với dòng chữ “Proceed and be bold” (tạm dịch: “Hãy tiến lên và mạnh dạn”).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét