Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Sáng tạo nội thất phòng ngủ đẹp

5. Chà giấy ráp lên bức tường

Công đoạn này khá khó nhọc, nhưng nó sẽ giúp bạn có một bức tường đẹp và bền màu. Vài giờ sau khi làm “mịn” bức tường (thường từ 2 – 4 giờ), hãy dùng giấy nhám để chà lên tường. Bức tường được chà giấy nhám sẽ giúp lớp sơn mịn và bền màu.

6. Lau sạch bức tường

Bàn Cyclone: Chiếc bàn này có phần chân đế là sứ đen cao cấp, mạng que chống làm từ gang mạ chrome và mặt bàn   nhà gỗ hiện đại   từ những lá sợi thủy tinh dát mảnh. Được thiết kế vào năm 1957, chiếc bàn này ban sơ bị lầm tưởng là một chiếc ghế đẩu đu đưa. Theo lời gợi ý của Hans Knoll, Noguchi đã điều chỉnh bổ sung thêm vào những chiếc ghế đẩu cho bàn cỡ nhỏ vào năm 1954, và cho bàn cỡ lớn vào năm 1957. Những chiếc ghế đẩu có hình dạng rưa rứa với chiếc bàn này. Thiết kế này từng bị dừng sinh sản vào năm 1974, nhưng sau đó được giới thiệu lại vào năm 2003.

(Nguồn: Knoll, 2013)

Noguchi bên chiếc bàn Cyclone của ông, ông đang ngồi trên chiếc ghế đẩu cùng bộ.

Các bạn có thể tham khảo thêm:

Những cách tự chế  thiết kế nội thất đẹp  ghế ngồi độc đáo

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Tel: +62 21 717 94455 Fax: +62 21 717 94456

Email: hello@aedishop.Com Website: www.Aedishop.Com

“Là một gam màu xanh vui tươi và táo tợn, phù hợp với các đối tượng khách hàng trẻ tuổi, cá tính và mê say công nghệ hiện đại. Sắc xanh lá lạc quan này sẽ tạo nên một không gian sôi động, chan chứa năng lượng & in đậm dấu ấn cá nhân chủ nghĩa của bạn.”

Một hiên đẹp mắt nối giữa các phòng họp.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Văn   nhà ống 2 tầng hiện đại     nhà ống đẹp hiện đại   phòng  thiet ke noi that dep  của Facebook hiện chiếm 2 tầng trong tòa nhà Bank of America ở New York.

Trang thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân và tiêu dùng - NDH.vn

Hàng  thiet ke noi that  loạt nhà máy cá tra sắp đóng cửa   09:45 dự định

+ Lau chùi sàn gỗ thường xuyên bằng các loại nước lau rửa chuyên dụng.

+ Tránh không cho nước tiếp xúc trực tiếp với mặt sàn, nếu bị dây nước, đổ nước dùng khăn khô lau ngay.

+ Cẩn thận khi dịch chuyển đồ đạc nặng, việc này có thể khiến cho lớp bảo vệ trên cùng của sàn gỗ bị bong tróc. Nên lót chân nỉ hay thảm dưới chân các đồ nội thất. Ngoài ra cũng nên đặt thảm chân trước cửa vệ sinh hay cửa ra vào để tránh việc nước giây ra sàn.

Xuất khẩu tôm năm 2013 đạt 2,6 tỷ USD   09:36

Hành trang gia đình   6 ích của luân chuyển công việc 11:34 (NDH) Chính sách hoán đổi, luân chuyển công việc ngày càng được nhiều công ty trên thế giới vận dụng.

Theo báo giới Đài Loan, đại gia họ Vương từng có hai đời vợ và bốn đứa con. Ông đã đeo đuổi Lưu Hiểu Khánh 20 năm nay, cho dù nữ diễn viên đa tình đã thành hôn và hò hẹn với nhiều người nhưng ông vẫn nuôi hy vọng.

Một  thiết kế nội thất  người hàng xóm của Lưu Hiểu Khánh tiết lộ: ‘Năm 2007, khi tham gia một bữa tiệc của gia đình Lưu Hiểu Khánh, tôi đã gặp Vương Hiểu Ngọc. Anh ta đến dự với tư cách một người bạn, tôi cảm thấy con người này khá tốt, rất biết cách chuyện trò. Đến bữa nay tôi mới biết anh ấy đã trở thành chồng của Lưu Hiểu Khánh’.

Lưu Hiểu Khánh đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân mới. Cũng theo báo Đài Loan, Vương Hiểu Ngọc đã mua tặng vợ hai căn hộ tại Mỹ và Hong Kong, cả hai đều đứng tên Lưu Hiểu Khánh. Có vẻ như mỹ nhân 62 tuổi đang rất hạnh phúc với cuộc hôn nhân mới, ngay sau đám cưới, bà đã đăng một tấm hình trên   nhà cấp 4 hiện đại   trang cá nhân cùng lời chia sẻ: 'Làm việc mình thích, yêu người đáng yêu. Con đường tôi đi, nhờ có mọi người nên hạnh phúc'.

Loại kệ mở thanh gỗ dài là lựa chọn hoàn hảo cho bếp chật.

4. Tận dụng mọi không gian

4 mẹo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét