Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Ra mắt phiên bản thể cùng đọc lại nghiệm Đời Sống & luật pháp Online.

Nguyễn Thị Trường Giang – Học viện báo chí và Tuyên truyền từng khẳng định “Báo mạng điện tử - kết quả của sự tích hợp giữa công nghệ, Internet và ưu thế của các loại hình báo chí truyền thống đã tạo ra bước ngoặt, làm thay đổi cách truyền tin và kết nạp thông tin, chóng vánh trở thành kênh truyền thông được nhiều người lựa chọn”

Ra mắt phiên bản thử nghiệm Đời Sống & Pháp Luật Online

Giao diện của báo được thiết kế khá bắt mắt về hình ảnh và màu sắc, đơn giản mà ấn tượng, với những thông tin quyến rũ và nóng hổi về nhiều lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội,… Hơn nữa, “Đời sống và luật pháp” cộng tác với Netlink, công ty chuyên nghiệp trong việc phát triển công nghệ và marketing nên độc giả không hề sửng sốt khi phiên bản điện tử trình “làng” đầy chuyên nghiệp.

Giao diện chuyên trang đọc các Ấn phẩm ĐS&PL theo phong cách báo giấy tại địa chỉ: http://baogiay. Một trong hàng ngàn độc giả thân thuộc, anh Luân (Cầu Giấy, Hà Nội) náo nức chia sẻ: Vừa truy cập vào “Đời sống & Pháp luật” điện tử tôi cảm nhận ngay được tính chuyên nghiệp: Giao diện bài trí khoa học và sinh động, nội dung cập nhật nóng sốt và tiếp cận của người viết độc đáo.

Bắt đầu ngày mới, chỉ với một chiếc laptop hoặc điện thoại di động, và ở bất cứ nơi đâu, bạn đọc cũng có thể đọc các các bài viết của báo ĐS&PL trên trang điện tử www doisongphapluat. Com ngoại giả, phiên bản điện tử của Đời sống & luật pháp còn có phần trưng cầu quan điểm đóng góp của độc giả rất thuận lợi. Com Thật vậy, sự ra đời của phiên bản điện tử có thể nói là rất hợp với xu thế đọc báo hiện giờ của người dân

Ra mắt phiên bản thử nghiệm Đời Sống & Pháp Luật Online

Theo   Nguyên Thu   (Báo ĐS&PL). Là một tờ báo lớn, “Đời sống & luật pháp” tham dự thị trường online có nhiều lợi thế về nội dung, thương hiệu, kinh nghiệm.

Website của báo thiết kế theo phong cách đương đại, thể hiện sinh động cuốn hút người xem và nội dung không hề sao chép hay trùng với ấn phẩm in của báo. Doisongphapluat. Hôm nay (10/09), hàng ngàn bạn đọc của báo giấy “Đời sống & Pháp luật” vỡ òa trong sung sướng khi đón đọc phiên bản điện tử sau thời gian khá dài háo hức đợi chờ.

Mình rất thích”

Ra mắt phiên bản thử nghiệm Đời Sống & Pháp Luật Online

Nhiều bạn đọc yêu mến tờ “Đời sống & Pháp luật” đã lướt web từ sớm tìm đọc phiên bản điện tử. Chỉ cần click vào phím feedback (biểu trưng trượt bên trái màn hình), ngay tức khắc, bạn đọc đã có thể được phản hồi của mình đến tòa soạn. Vì thế, phải khẳng định rằng, sự ra đời của phiên bản điện tử là một chiến lược phát triển mới hướng tới quảng bá thương hiệu của một “ông lớn” - Đời sống & Pháp luật.

TS. Thế nhưng, phiên bản điện tử của “Đời sống & luật pháp” không phải là cuộc “di cư” a dua theo thiên hướng báo mạng. Trong bối cảnh mới, nhiều tờ báo in cắt giảm lượng in ấn nhưng với tờ “Đời sống & Pháp luật” – Cơ quan ngôn luận của Trung ương Hội Luật gia Việt Nam vẫn “sống khỏe” và “sống mạnh”, có lượng phát hành nằm trong top 3 dẫn đầu cả nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét