Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

“Sốt vé” gặp chàng những trai kỳ diệu nhất hành tinh.

Và những chủ đề như: “Nhượng vé Nick Vujicic” hay: “Cần mua vé Nick Vujicic” luôn được đông đảo các thành viên quan tâm

“Sốt vé” gặp chàng trai kỳ diệu nhất hành tinh

Nhu cầu ấy khiến vé xem những chương trình do Nick Vujicic diễn thuyết tăng cao đột biến. Các cuốn tự truyện của Nick nằm trong danh sách những cuốn sách bán chạy nhất của First News – Trí Việt cùng với hàng ngàn lá thư phản hồi tích cực và xúc động từ cuộc thế của Nick.

000 vé cho cả 7 chương trình giao lưu với chàng trai kỳ diệu - Nick Vujicic - đã hoàn toàn “cháy” sạch.

Cụ thể, số lượng vé chương trình Chào Việt Nam tăng từ 1. Do lực chứa của SVĐ Thống Nhất chỉ là 20. 000 người nên BTC quyết định trải pallet khắp lòng sân để có đủ chỗ ngồi cho khán giả. Chúng tôi không ngờ chừng độ quan tâm sự kiện lại nóng đến như vậy”. Thậm chí ở những chỗ đẹp, giá có thể lên tới 400-500. 000 – 250.

000 đồng/vé

“Sốt vé” gặp chàng trai kỳ diệu nhất hành tinh

Tính đến nay, hơn 60. Vé xem Nick Vujicic trở thành mặt hàng "hot" trên các trang rao vặt. 500 vé; chương trình Đừng bao giờ trường đoản cú khát vọng tăng thêm 10.

Khánh An. HCM nhưng rồi rốt cuộc, nó đã trở nên 7 chương trình lớn, tổ chức tại TP HCM và Hà Nội. Ở đâu, người ta cũng hỏi về việc tìm xem Nick Vujicic diễn thuyết như thế nào. 000. Nếu thay từ khóa trên bằng “bán vé Nick Vujicic” thì số kết quả tăng lên thành 587. 000 vé thành 30. Còn nếu từ khóa trở nên: “mua vé Nick Vujicic”, con số trên nhảy vọt lên mức 2

“Sốt vé” gặp chàng trai kỳ diệu nhất hành tinh

'Lực hút' lớn từ chàng trai không tay không chân                 Chiều nay, Nick Vujicic sẽ đến Việt Nam     Ngay từ trước khi Nick Vujicic chính thức đặt chân đến Việt Nam khá lâu, thông tin về anh đã được đàm luận trên nhiều phương tiện truyền thông, cộng đồng mạng. 000 lên thành 2. 000 vé. Nếu vào Google gõ tên anh, ngay tức khắc có đến trên 3 triệu kết quả trong vòng 0,41 giây.

Nghị lực của Nick Vujicic luôn làm người khác phải khâm phục. Nhưng đó chưa phải là giới hạn rút cục về độ nóng của chàng trai này. 000 đồng/vé. Theo đại diện Ban tổ chức: “Tất cả các chương trình đều cháy vé. Sức hút khó cưỡng từ tấm gương Nick Vujicic còn lan sang cả các diễn đàn. 970

“Sốt vé” gặp chàng trai kỳ diệu nhất hành tinh

000 kết quả. Nhiều bạn trẻ rất muốn sở hữu vé "hot" để gặp mặt thần tượng Nick. Cụ thể, nếu mua 1 tấm vé, giá chỉ vào khoảng 100. Nhận được yêu cầu từ các trường đại học, THPT và các hiệp hội thương nhân tại TP HCM, BTC quyết định tăng số lượng vé cho 2 chương trình Chào Việt Nam và Đừng bao giờ từ bỏ khát vọng.

Chỉ cần gõ từ khóa: “vé Nick Vujicic” trên trang cỡ Google, ngay thức thì có tới 238. Cũng theo nguồn tin này, lúc đầu chương trình chỉ dự định ở quy mô nhỏ, là cuộc gặp gỡ giữa Nick và các con nít đường phố TP. 000 đồng/vé. Với những san sẻ khôn xiết trung thực về cuộc sống và những trải nghiệm đã qua, tác giả cuốn sách: “Cuộc sống không giới hạn” khiến rất nhiều bạn trẻ Việt Nam muốn được một lần nhìn tận mặt và bắt tận tay thần tượng này.

Còn nếu muốn mua vé theo cặp với 2 chỗ liền nhau, giá bị đội lên tới 200. 000 - 150. 000 kết quả hiện ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét