Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Sách của Nick Vujicic vào top 10 bán lạ lẫm chạy ở VN.

Hàng chục ngàn người sẽ được tiếp xúc với Nick, một tấm gương đầy ý chí và nghị lực sống! Trong hai cuốn sách của Nick Vujicic nêu trên, cuốn tự truyện Đừng bao giờ tự khát vọng (Unstoppable) vừa được xuất bản ở Mỹ ngày 2-10-2012 thì chỉ 8 ngày sau đó đã chuyển giao quyền xuất bản ở Việt Nam cho First News - Trí Việt

Sách của Nick Vujicic vào top 10 bán chạy ở VN

Dự định có 5 ngàn trẻ nít tham dự. Mọi người sẽ có dịp nghe Nick hát những bài hát do anh tự sáng tác, xem bộ phim mà Nick là đạo diễn kiêm diễn viên chính. Những bạn trẻ đang đi làm cũng là đối tượng của các chương trình Nick nói chuyện chuyên đề luôn khao khát để đạt đến thành công.

Ngoài các buổi giao lưu, chuyện trò, Nick còn đi thăm và tặng quà cho trẻ mỏ nhiễm chất độc da cam tại Làng Hòa Bình (TPHCM), dự chương trình Talk Vietnam do VTV tổ chức, giao lưu và ký tặng sách tại nhà sách First News - Trí Việt. Bích Lan cũng chính là tác giả của cuốn tự truyện gây xúc động Không gục ngã ghi lại nghị lực sống phi thường của chính cô, người bị bệnh loạn dưỡng cơ từ năm 13 tuổi, bị “giam cầm” trên giường bệnh, trong căn phòng nhỏ, một mình cô đã tự học Anh văn tại nhà qua chiếc radio để trở thành dịch giả của 25 đầu sách dịch, được vinh danh qua giải thưởng văn học dịch của Hội Nhà văn năm 2010.

Hai cuốn sách bán chạy của Nick Vujicic  “Người chỉ có mình” sẽ vui chơi, chuyện trò cùng trẻ con đường phố, trẻ em lang thang cơ nhỡ tới từ các nhà tình thương, trại giáo dưỡng. Trong chương trình, Nick san sớt trải nghiệm và truyền cảm hứng sống vượt qua khó khăn, thử thách dành cho trẻ em có tình cảnh đặc biệt.

Sẽ có 10 ngàn sinh viên tham gia các chương trình Nick chia sẻ trải nghiệm và truyền cảm hứng sống để học tập rèn luyện dành riêng cho sinh viên, học trò (tổ chức ở các Trường Đại học nhà nước Hà Nội, Đại học nhà nước TPHCM tại Thủ Đức). Nick còn tham dự buổi họp báo công bố “Giải bóng đá trẻ con có hoàn cảnh đặc biệt” do Báo Công An TPHCM tổ chức, anh cũng “đá” quả bóng trước hết trong lễ khai mạc giải bóng đá này tại Sân vận động Quân khu 7 và chuyện trò với các em có tình cảnh khó khăn trong chương trình do Hoa Sen Group và First News tổ chức.

Dự định, Nick - là Chủ tịch và CEO của tổ chức quốc tế Life Without Limbs, Giám đốc Công ty thái độ sống Attitude Is Altitude - sẽ tham dự một số chương trình giao lưu ý nghĩa. Người dịch cuốn sách Đừng bao giờ trường đoản cú khát vọng của Nick sang tiếng Việt chính là Nguyễn Bích Lan, người từng chuyển ngữ sống động cuốn tự truyện trước hết của Nick Cuộc sống không giới hạn. Cuốn sách đã truyền cảm hứng và thái độ sống hăng hái đến độc giả khắp hành tinh.

Tuy chỉ 4 ngày ngắn ngủi nhưng chuyến đi của Nick đến Việt Nam hứa hẹn sẽ khôn cùng thú vị, tràn đầy ý nghĩa cùng những xúc cảm đặc biệt khó quên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét