Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Năng động nội thất winner

Qua đó bạn có thể hiểu rằng bản thân phần sàn gỗ cũng đã có độ chống thấm nhất thiết, nhưng nếu chung cư của bạn bị thấm xin hãy giải quyết thêm như sau:

- Giải quyết phần bị thấm như tường hay sàn: soát xem sàn, chân tường hay thậm chí nhà vệ sinh có bị rò rỉ, thấm ngược nước vào nhà bạn không. Nếu có thì phải giải quyết ngay bằng cách gia cố chống thấm như thêm phụ gia chống thấm trước khi bạn thi công lắp sàn gỗ. Bản thân phần sàn gỗ cũng đã bao gồm một lớp đệm lót sàn tráng nilon để chống ẩm rải ngay trên sàn, nhưng nếu bị thấm ngược thì khả năng chống thấm của lớp này sẽ không đủ đảm bảo.

- Bên cạnh đó, khi dùng sàn gỗ, bạn cũng nên bảo quản như sau:

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Nhiều cô dâu chú rể cho rằng, một mực bàn tiệc phải được điểm tô bằng hoa tươi,  tuoi xay nha dep 2012  như vậy đám cưới mới lộng lẫy. Nhưng với ý tưởng sáng tạo của các wedding planner cũng như sự khéo léo# của các chuyên gia hoa cưới, những phụ kiện bình thường đơn giản như cành khô, chong chóng, giấy, vải, nến... Hoàn toàn có thể thay thế hoa tươi trên bàn tiệc đám cưới. Nếu không nhờ tới wedding planner, với chút khéo léo và thời gian,   xu hướng nhà hiện đại   cô dâu chú rể cũng có thể tự tay sắp xếp những bình hoa trang hoàng bàn tiệc cưới ấn tượng.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas không  mẫu hợp đồng xây nhà trọn gói  cầu kỳ, kiểu cách nhưng mang lại nhiều tiện ích, theo đúng nền móng triết lý của Minimalism “ít hơn có nghĩa là nhiều hơn - less is more”.

Tiện ích là điểm cộng quyết định để khách hàng chọn lựa The EverRich 3. Trường, nhà hàng, café, phòng tập gym, sân thể thao, trọng điểm thương nghiệp, nhà băng, ….Được bố trí ở vị trí thuận lợi ngay trong nội khu The EverRich 3, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi và thư giãn cho tất cả các cư dân.

Bên   kiến trúc nhà hiện đại   cạnh đó, với vị trí ngay sát trọng tâm thương mại - tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng nên The EverRich 3 dễ dàng tiếp cận các khu tiện ích đa dạng, thứ hạng như: Cresent Mall, Paragon, SECC, Hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao, Bệnh viện Pháp –Việt (FV), bệnh viện tim Tâm Đức, sân golf… Đặc biệt, dự án tiếp cận với môi trường giáo dục thứ hạng quốc tế: trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Lawrence S.Ting, đại học RMIT...

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

-

Với thiết kế bồn tắm đứng mang phong cách Nhật Bản dưới đây sẽ thích hợp cho những quý cô thích được tận hưởng cảm giác tuyệt vời tại các spa sang trọng. Để tạo ra bầu không khí thoải mái, bạn có thể chọn những gam màu trung tính nhẹ nhàng, kết hợp với đèn xông tinh dầu, hoa tươi và cây xanh nữa nhé!

Cảm giác như đang tận hưởng một spa tuyệt đẹp tại nhà…

Không thể phủ nhận việc lựa chọn những tấm kính có bản lề bình thường sẽ làm cho không gian của bạn bị chiếm chỗ rất nhiều. Cho nên một chiếc bồn tắm đứng được thiết kế dưới dạng cửa trượt sẽ giúp bạn “ăn gian” rất nhiều diện tích căn phòng, đánh lừa  đơn giá xây nhà trọn gói  cảm giác của người dùng. Ngoài ra, sự góp mặt của một tác phẩm nghệ thuật trừu tượng cũng giúp cho phòng tắm quyến rũ hơn…

Mẫu (download tại đây)

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

Cận cảnh ngôi nhà 137 tỷ ở HN bị đại gia Nguyễn Thị Liễu đập bỏ

Đầu năm 2012, nữ doanh gia Nguyễn Thị Liễu ở Hương Sơn, Hà Tĩnh gây xôn xang dự luận khi tổ chức một siêu đám cưới khá tốn kém cho người con trai duy nhất và ngay sau đó, nữ đại gia này đã mua luôn ngôi nhà trên   nhà hàng hiện đại   phố Nguyễn Du - Hà Nội trị giá 137 tỷ đồng để tặng cho con trai sau đám cưới.

Ngay thời điểm đó, những người đi ngang căn vi la nằm   nhà 2 tầng hiện đại   trên "khu đất vàng" giữa thủ đô này không khỏi trằm trồ, ấn tượng mạnh trước vẻ đẹp bởi kiến trúc khá cầu kỳ của nó. Tuy nhiên, người dân này cũng cho biết: kể từ mua, căn hộ chỉ bỏ không, thỉnh thoảng họ mới thấy họ thấy bà Liễu ghé qua phút giây rồi đi.

Trước đó, Celine cũng đã rao bán căn nhà ở Montreal với giá 29 triệu USD (hơn 600 tỷ đồng).

P.L (Xzone/ Tri Thức Thời Đại)

Khuynh hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

41,5m2  mau hop dong xay dung nha tron goi  quá thỏa mãn của vợ chồng trẻ

Đường cong uyển chuyển của kiến trúc

Chiếc bàn đủ chỗ cho 3-4 người này có thể gập lên tường khi không dùng để không chắn ngang cầu thang lên gác.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Còn đây là lối đi lên gác, nơi được sử dụng để làm phòng ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét