Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Thành phố giáo dục Vietopia sắp hoạt động.

500 lượt con trẻ/ngày. SƠN. HCM, Vietopia có diện tích hơn 30. Tọa lạc tại đường số 9, KDC Him Lam, quận 7, TP. 000 m 2 mô phỏng một thành phố thực với phi trường, bệnh viện, trạm cứu hỏa, nhà băng, trạm radio, siêu thị, đài truyền hình, tòa soạn báo, rạp hát, công trường xây dựng, xe điện ngầm, cột xăng, viện nghiên cứu không gian… “thành thị mới” tụ tập hơn 70 ngành nghề điển hình, với hơn 100 hoạt động hướng nghiệp nhập vai hạp với trẻ em, công suất phục vụ lên đến 3.

Hiện Vietopia đã nhận được sự hiệp tác của nhiều thương hiệu đa quốc gia và những nhãn hàng nức tiếng của Việt Nam có cùng nhiệt huyết, mục đích và định hướng nhằm xây dựng và phát triển một đời mai sau đầy đủ kiến thức và bản lĩnh, có ích cho gia đình và từng lớp. Đây là dự án có vốn đầu tư khoảng 25 triệu USD của Công ty CP Him Lam Phát triển trí não trẻ em Việt (Vikid), phối hợp mô hình giải trí, thể thao tổng hợp trong giáo dục hướng nghiệp cho trẻ thơ từ ba đến 14 tuổi.

N. Các trò chơi giúp các em chọn nghề mình yêu thích, được chỉ dẫn học nghề, mặc đồng phục và bắt đầu hành trình nhập vai học việc, làm việc, học cách quản lý tiền và vui chơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét