Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Thêm một phương pháp nội thất bếp ăn

Soi

Tại tầng một trong cùng tòa nhà, Thùy Minh mở một quán càphê thoáng mát tên Things được bài trí theo phong cách xưa cũ, với đồ gỗ kiểu Đông Dương. Một không gian toát lên vẻ ấm cúng và thân thiện, độc đáo, giống như ở nhà. Cô luôn nghĩ về chuyện sống gần quán cà phê của mình và được giới thiệu căn hộ này. Nằm ở tầng ba của tòa nhà, bạn phải lên cầu thang, đi qua chuồng tiêu nhỏ và một lối vào rất hẹp, tiếp đến một cánh cửa nhỏ như một mê cung. Thùy Minh   nhà  thiết kế nội thất đẹp  lãnh đạo hiện đại   nói: Không ai đi lên đây cơ mà nhớ ngay được đường đi xuống từ lần trước nhất.

Soi

Ngôi nhà của NTK Công Trí được bày trí như một shop áo quần với mỗi không gian có một màu sắc và phong cách riêng.

Không gian trưng bày những mẫu thiết kế ngay trong nhà.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Đường hầm chính do nhà khám phá hang động

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Anh là một tín đồ của Walt Disney.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

  mẫu nhà hiện đại   Marco Placidi và một nhóm nghiên cứu từ Hiệp hội Các nhà khảo cổ học  thiet ke noi that  hang động Sotteranei di Roma lập bản đồ. Nó được gọi là "đường ngầm vĩ đại", lớn hơn so với các đường hầm nằm dưới điền trang khác từng được phát hiện trước đây. Chiều rộng của đường ngầm là hơn 3 m, dài hơn 800 m theo hướng đông bắc trước khi chuyển hướng sang phía nam, dẫn tới một đoạn nhánh hình tròn. Theo các chuyên gia, đoạn nhánh này có thể được dùng như vòng xoay cho các cỗ xe quay đầu. Đường hầm này đã được phát hiện khi các nhà khảo cổ tìm thấy có một lỗ dưới bụi cây dọc theo một con đường dẫn tới các thư viện chính.

Do một số đoạn đường hầm bị lấp bởi những mảnh vụn và đá rơi xuống theo thời gian, các nhà khảo cổ đã sử dụng robot có dây điều khiển được gắn máy ảnh để khám phá những khu vực mà họ chẳng thể tiếp cận. Một đường hầm khác lớn hơn cũng đã được tìm thấy trong quá trình dò xét, rộng hơn 4,8 m và có thể đã được sử dụng như một con đường đôi. Theo báo Daily Mail, nhà chức trách đang tìm cách thu dọn khu đường hầm và dự kiến mở tour du lịch tham quan hệ thống này vào cuối năm nay.

Phương  thiet ke noi that dep  Tú - Tạ Xuân Quan

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Thêm vào đó, phòng tắm thẳng băng dùng nước rất dễ bị ẩm ướt, tích mùi hôi khó chịu. Nhiều gia đình vẫn giữ quan niệm phòng tắm cần phải kín đáo, đảm bảo sự riêng tây nên không gian này thường rất gò bó, thiếu ánh sáng tự nhiên.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Toilet trong phòng ngủ của cặp vợ chồng nghệ sĩ ngăn nắp và sạch sẽ như khách sạn.

Phòng   nhà cổ hiện đại   ngủ của Dấm và Nếp

Mẹ Hương là người rất cẩn thận nên hai cô con gái cũng được rèn rất kỹ đức tính này. Nhìn bàn học của hai bé trông rất sinh động và ngăn nắp.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Đây  thiết kế nội thất  là căng tin trong văn phòng Facebook, nơi nhân viên được ăn uống miễn phí.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Nhà sưu tầm Huỳnh thăng bình giới   nhà phố hiện đại 4m   thiệu bộ tranh thờ tổ tông. Ảnh: T.N.A .

Triển lãm tranh kính (Nam Bộ gọi là tranh kiếng) tại chùa Xá Lợi cuộn hơn 200 người xem. Sư Thích Đồng Bổn (trọng tâm nghiên cứu Phật giáo Việt Nam), tổ chức triển lãm nói: “Tranh kính là nghệ thuật tranh dân gian Việt Nam. Nội dung ngoài biểu lộ sinh hoạt dân gian, đốn hệ trọng đến đời sống tâm linh”.

Miền Bắc có làng nghề tranh kính ở Bắc Ninh, Hà Đông, Hà Nội. Vào thời Nguyễn, vua chúa thường sử dụng tranh kính (gọi là tranh gương) trang hoàng trong cung điện và lăng mộ. Các làng nghề tranh kính Huế cũng mai một hầu hết. Trong dân gian hiện chỉ còn treo những bức tranh kính đơn giản vẽ hình bát quái trước cửa nhà để phong trừ ma tà theo quan niệm dân gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét