Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Cách làm nội thất đông á

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Đối với loại cửa sổ chớp lật, bạn còn có thể sử dụng chúng để làm giá treo phương tiện bếp. Thật và độc đáo và tiện ích phải không nào.

Giá treo đồ bếp tiện dụng.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Sơn  y tuong xay nha dep  màu cho kim đồng hồ, nên chọn màu đen   nhà trệt hiện đại   hoặc trắng để không lẫn với màu nền đồng hồ. Xác định vị trí tâm đồng hồ và khoan lỗ nhỏ tại đó sao cho trục kim đồng hồ có thể xuyên qua dễ dàng.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Bàn Ghế Pierced 1982: Hai sản phẩm này nằm trong một dự án hợp tác giữa Noguchi và Gemini G.E.L tại Los Angeles. Những thiết kế này được tạo ra từ việc cắt đốt những tấm thép, hàn lại bằng tay và   nhà phố hiện đại   mạ kẽm. Mặt bàn, ghế trông giống như bề mặt của các

Phòng ngủ của Thùy Linh là nơi lưu giữ nhiều kỷ vật gắn với tuổi thơ. Chiếc tủ trong phòng ngủ bày nhiều búp bê, những con thú nhồi bông ngộ nghĩnh... Đó  xây nhà trọn gói tại hải phòng  là quà tặng mà bố mẹ Thùy Linh mang từ Nga về cho con gái khi cô còn nhỏ xíu.

Soi

Thùy Linh cho biết sau những chương trình truyền hình trực tiếp hay ghi hình, dẫn event, đóng phim, về đến nhà được thả mình vào không gian ấm cúng này, Linh như phục hồi mọi năng lượng để sẵn sàng cho những chương trình mới.

Hòn đá trong một con suối nhỏ. Việc chạm khắc, nung chảy nguyên liệu kẽm giúp cho bề mặt những sản phẩm này trở thành hiền hòa, gợi nhớ đến thiên nhiên dù cho cấu trúc của chúng khôn cùng độc đáo, táo tợn và thậm chí có chút cứng ráp. Chúng là thí dụ điển hình cho sự hài hòa những nét đối chọi trong phong cách của Noguchi.

(Nguồn: Icollector.Com, 2013)

Ghế sofa freeform: Bộ ghế này được thiết kế vào năm 1946, thoạt nhìn hai chiếc sofa này trông như được làm từ những tảng đá lớn. Chiếc ghế đệm mềm và chiếc ghế có lưng tựa tạo thành một bộ đôi hoàn hảo, vừa thoải mái khi sử dụng nhưng lại miêu tả thành công cái “chất điêu khắc” trong các sản phẩm của Noguchi. Vải bọc cho ghế được làm từ dạ, trong khi đó khung ghế được tạo thành từ gỗ dẻ gai với chân ghế bằng gỗ thích.

Duy  xay nha tron goi  Mạnh tâm tư: "Lúc mới mua nhà, lịch diễn khá dày nên Mạnh cũng ít khi ghé nhà, phần nhiều là phải đi diễn. Có khi xuất ngoại diễn cả ba tháng trời, nơi đây trở thành heo hút và lạnh lẽo lắm. Giờ đã có vợ con   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   vào Sài Gòn ở chung nên căn nhà luôn đầy ắp tiếng cười của trẻ mỏ và những bữa cơm ấm cúng".

Bếp và quầy bar nhỏ xinh kế bên phòng khách

Bức tranh Duy Mạnh đang thổi saxophone với gam màu ấn tượng ở phòng khách

Nhà cực

Chiếc giếng trời được đặt giữa ngôi   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   nhà cùng với bể nước và con đườngdẫn bằng đá tạo nên một không gian tự nhiên.

Nhà cực

Website:  xây nhà trọn gói ở hà nội  kohlervn.Com ĐT: (08) 3744 2266

Mời các bạn xem thêm bí quyết trang trí nhà cửa đẹp lung linh khác:

"Nhét" tím vào phòng, quay cuồng "giường chiếu"

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét