Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Viễn tin cảnh laptop điều khiển bằng mắt

* Điểm qua phầnTin tức, chúng ta sẽ đến với những thông tin nổi bật: Lỗi bảo mật đe dọa 750 triệu sim điện thoại di động; Windows 8.1 Preview trên Surface Pro dính lỗi rớt WiFi; Google Play chạm mốc một triệu ứng dụng; Nhẫn NFC với công nghệ mở cửa tự động; Microsoft cung cấp IE 11 xem trước cho Windows 7; Apple khuyến cáo người dùng nên dùng sạc chính hãng; Google ra mắt trang web bảo tồn lịch sử; Nokia ra mắt dòng Lumia màn hình lớn.

* Ngay sau khi ban bố, Nexus 7 mới của Google đã được mang lên bàn cân so sánh với đàn anh là Nexus nguyên mẫu và iPad Mini, trong cuộc thi tài xem thiết bị nào sẽ thiết lập tiêu chuẩn mới cho dòng tablet. Hãy cùngGóc công nghệđánh giá thiết bị này tại mụcSản phẩm mới.

* Quên đi chuyện vẫy tay trước màn hình hay dùng chuột máy tính để điều khiển, laptop thế hệ mới phải thông minh cỡ thiết bị như Tobii cung cấp, dõi theo ánh mắt của người sử dụng để thực hiện mệnh lệnh. Thực hư của chuyện này là thế nào, hãy cùngGóc công nghệtìm hiểu về vấn đề này ở mụcTiêu chấm.

* MụcThủ thuậtsẽ chỉ dẫn các bạn về thanh điều hướng của Firefox.

Bạn đọc có thể theo dõiGóc công nghệsố 179 ở video bên trên hoặc vào trực tiếp địa chỉ tại đây để xem.

THANH NIÊN ONLINE


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét