Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Góc nhìn: HLV Trần Bình Sự lo xa!

Đồng Nai đã chắc suất trụ hạng, nhưng HLV trưởng Trần Bình Sự vẫn chưa an tâm. Ảnh: nhân tài

>>Trước trận “chung kết ngược” ĐT.LA - K.KG: “Gạch” khoan mừng vội!
>>Tiền đạo Nguyễn Việt Thắng: Gừng càng già càng cay
>>Kỷ lục Công Vinh, cổ tích Đồng Nai

Khi mọi người hỏi Đồng Nai đã có thể yên tâm về chiếc vé trụ hạng? Vị HLV lão làng này đã cho biết: “Tôi vẫn chưa thể yên tâm, bởi giải vẫn còn 6 trận đấu, trong khi chúng tôi chỉ hơn đội đứng chót bảng là K.KG đúng 9 điểm. Vì thế, chẳng thể nói trước điều gì…”.

Ông Sự lo xa cũng phải. Bởi như ông lý giải: “Có ai nghĩ SLNA đang tiến ầm ầm như thế, bỗng đùng một phát đá 6 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Hay như V.HP đá 7 trận liền chỉ toàn hòa và thua. Những điều đó không ai biết trước được, nên 6 trận đấu còn lại của mùa giải, đâu thể nói trước được chuyện gì sẽ xảy ra với Đồng Nai hay với các đối thủ của chúng tôi. Thế nên, cứ thận trọng là tốt nhất”.


HLV Trần Bình Sự - Ảnh: tuấn kiệt

Có lẽ nhờ sự thận trọng và lo xa, nên vị HLV lão làng này đang biến tân binh Đồng Nai trở nên một hiện tượng của mùa giải, khá nhiều “ông lớn” đã phải gãy đổ khi đối đầu với họ. Đồng thời, từ một đội bóng được đánh giá có nguy cơlớn nhất phải trở về lại hạng Nhất vào cuối mùa, nay tân binh đang là CLB sáng giá nhất ở cuộc đua trụ hạng, thậm chí có thể xếp trên nhiều cái tên kỳ cựu khác vào cuối mùa.

Chưa hết, vì sự cẩn trọng ấy nên cuối tuần này, đối thủ của họ là V.HP được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn, dù thi đấu trên sân nhà Lạch Tray. Với 7 trận liên tiếp chưa biết mùi chiến thắng, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã không còn đường lùi, nhưng trước nhà cầm quân rất “quái” như HLV Trần Bình Sự, có nhẽ cửa giành chiến thắng của chủ nhà V.HP đang là một bài toán chưa có lời giải.

Sự lo xa của ông Sự, xem ra đang là một thách đố đối với các đối thủ của họ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét