Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Giám đốc Công ty CP Tư vấn Đầu tư và Phát triển Nông thôn: Thừa nhận giả mạo chữ kí của cổ đông

Sau khi có kết luận giám định của Viện Khoa học Hình sự Bộ Công an, ngày 26/7/2013, Phòng Đăng kí kinh doanh số 2, Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Hà Nội đã triệu tập các ông Cao Đức Việt, Cai Việt Tuấn, Nguyễn Văn Đoàn cùng các cổ đông có liên quan tiến hành lập biên bản xác định hành vi giả mạo, chữ kí của các cổ đông trong hồ sơ đăng kí kinh doanh lần 2.

Trước chứng cứ không thể chối cãi, ông Cai Việt Tuấn, Giám đốc Công ty thừa nhận Công ty CP Tư vấn "tôn trọng kết luận của Viện Khoa học Hình sự tại văn bản số 1113/C54-P5, ngày 9/7/2013", giả mạo về chữ kí của các cổ đông.

Căn cứ vào quy định của Luật Doanh nghiệp và Nghị định 43/2010/NĐ-CP của Chính phủ, Phòng Đăng kí kinh doanh số 2, Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Hà Nội sẽ phải thu hồi giấy đăng kí kinh doanh lần 2 (mã số doanh nghiệp 5500224247) cấp ngày 9/4/2010 cho Công ty CP Tư vấn.

Rõ ràng, các ông Cao Đức Việt, Cai Việt Tuấn, Nguyễn Văn Đoàn đã có một loạt hành vi lừa đảo, chẳng những trong liên doanh tại Công ty Cổ phần VLXD Đất Nước tại Thái Bình mà còn làm giả hồ sơ lừa đảo các cơ quan chức năng để chiếm đoạt tài sản của các cổ đông, vi phạm pháp luật nghiêm trọng. Ông Cai Việt Tuấn còn trắng trợn mạo danh tập thể cổ đông làm đơn tố cáo, vu khống nhà báo Nguyễn Trọng Thắng, phóng viên thường trú Báo Người cao tuổi tại Thái Bình gửi nhiều cơ quan chức năng của Trung ương là hành vi vi phạm pháp luật.

Việc lừa đảo chiếm đoạt tài sản của công dân tại Công ty CP Tư vấn được Công an quận Hai Bà Trưng chuyển giao cho Công an huyện Đông Anh, TP Hà Nội tiếp tục thụ lí và điều tra theo luật định. Báo Người cao tuổi có văn bản đề nghị cơ quan điều tra làm rõ và xử lí nghiêm hành vi vu khống của ông Cai Việt Tuấn theo quy định của pháp luật.

Báo Người cao tuổi


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét