Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

DJ thế giới biểu diễn tại được TP HCM

Lễ hội Heineken Live Access 2013 vừa diễn ra tại TP HCM với sự dự của hàng ngàn ý trung nhân nhạc. Trở nên tâm điểm vấn sự quan tâm của giới trẻ yêu nhạc trên cả nước, lễ hội đã đưa khán giả đến với hành trình khám phá âm nhạc đẳng cấp quốc tế, và đầy cảm hứng cùng hàng loạt phong cách, loại thể âm nhạc đa dạng mang tính sáng tạo cao.

Lôi cuốn hàng ngàn khán giả tại sự kiện âm nhạc khai mạc tại Hà Nội hồi tháng 6/2013, Heineken Live Access tiếp gây bất ngờ cho khán giả tại TP HCM với 3 trải nghiệm biến chuyển hoành tráng và ấn tượng.

Quy tụ dàn nghệ sĩ hàng đầu thế giới, Heineken Live Access 2013 đã đem đến cho khán giả nhịp thưởng thức những thăng hoa ráo trọi của âm nhạc đẳng cấp quốc tế. Top 10 DJ hàng đầu của Australia - Bass Kleph và top DJ kiêm nhà sinh sản nức tiếng trên DJ Mag - Emrah Is tỏa sáng cùng ban nhạc nữ hấp dẫn High On Heels và ca sĩ xinh đẹp Adina Butar trong một trải nghiệm âm nhạc biến chuyển ấn tượng mang phong cách mới của thế giới.

Là hiện tượng trong làng nhạc Electro House, với khả năng trộn các thể loại nhạc Trance, Techno, House, Electro một cách tài tình, ngôi sao làng nhạc EDM, DJ kiêm nhà sản xuất Emrah Is, một lần nữa chinh phục khán giả yêu nhạc tại TP HCM. Nằm trong top DJ xuất sắc nhất thế giới năm 2012 do tập san DJ Mag bình chọn, Emrah Is luôn giữ vững vị trí hàng đầu của mình cùng những tác phẩm sống động, cuộn và quyến rũ mọi cảm quan của người nghe.

Thuộc top 10 DJs nổi danh nhất Australia, DJ Bass Kleph - nghệ sĩ Beatport hàng đầu và là một trong số ít các DJs có khả năng soạn và sáng tác, luôn biết cách tận dụng triệt để năng lượng trong các bản phối Beatport lừng danh nhất của mình, bao gồm cả Spend My Money và Keyboard Cat nằm trong top 20 các tác phẩm Beatport lừng danh thế giới.

Đem đến một luồng gió mới cho không khí âm nhạc sôi động, nhóm nhạc nữ High On Heels với 5 cô gái quyến rũ và hào kiệt thăng hoa cùng hàng ngàn khán giả tại Heineken Live Access bằng sự kết hợp sạch của vũ đạo và phong cách âm nhạc độc đáo, giàu nhựa sống. Nữ ca sĩ xinh đẹp với giọng hát truyền cảm của làng EDM thế giới Adina Butar cũng cống hiến cho khán giả những màn trình diễn âm nhạc cực kỳ sôi động và nhiều cảm xúc.

Top 10 DJ hàng đầu Australia DJ Bass Kleph háo hức san sẻ: “Tất cả đã chuẩn bị sẵn sàng cho sự thăng hoa. Chúng tôi thật phấn khích được biểu diễn tại một sự kiện âm nhạc được mong đợi nhất trong năm và cùng hàng ngàn khán giả Việt Nam hòa mình vào những màn biến chuyển đầy năng lượng. Đây cũng là lần trước nhất tôi đến Việt Nam. Tôi rất cảm kích khi được chào đón bởi hàng ngàn bạn trẻ yêu nhạc và thành viên của Heineken Live Access Music Club”.

Lễ hội âm nhạc đỉnh cao Heineken Live Access là sự kiện chung cuộc trong chuỗi bốn trải nghiệm thứ hạng thế giới nhân Heineken ra mắt dung mạo mới nhằm kỷ niệm 140 năm của thương hiệu./.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét