Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Vì sao phụ nữ luôn đẹp trong mới thêm mắt người yêu?.

Chung thủy

Vì sao phụ nữ luôn đẹp trong mắt người yêu?

Khi một người đàn ông khen vợ hoặc bạn gái mình đẹp điều đó không có nghĩa do mái tóc mới hay đôi giày mới của cô ấy.

“Điều này cũng có thể giải thích vì sao mọi người rơi vào trạng thái trầm cảm hoặc buồn chán khi xa cách bạn tình.

Trong một thử nghiệm thứ 2. Dirk Scheele. Ngoại giả. Hormone này có tác dụng xúc tiến mối quan hệ một vợ một chồng bằng cách làm cho người đàn bà có vẻ hấp dẫn hơn trong mắt người đàn ông của họ. Hệ thống khen thưởng trong não của họ khi gặp bạn tình rất hăng hái. Các nhà khoa học theo dõi hoạt động não của 40 người đàn ông được nhìn thấy bồ hoặc vợ sau khi được hít oxytocin hoặc giả dược.

Các nhà khoa học cho rằng oxytocin được tiết ra khi xúc tiếp gần gụi như ôm. Oxytocin cũng sinh ra trong thời gian người nữ giới nuôi con nhỏ nhằm xúc tiến tiết sữa mẹ.

Hormone oxytocin khiến người đàn ông đã có vợ chung thủy hơn Kết quả cho thấy những người đàn ông độc thân luôn tìm cách tiếp cận gần gũi với nhà khoa học nữ. Giáo sư Rene Hurlemann tại trường Đại học Bonn nói.

Các nhà nghiên cứu tại Đại học Bonn (Đức) đã cho 57 đàn ông “chuẩn men” ngửi một loại thuốc xịt mũi chứa hormone “yêu” oxytocin hoặc giả dược trước khi cho họ xúc tiếp với một nhà khoa học nữ hấp dẫn

Vì sao phụ nữ luôn đẹp trong mắt người yêu?

Họ cảm thấy người nữ giới của mình luôn quyến rũ hơn cả”. Tác giả chính của nghiên cứu. Trong khi những người đã có vợ hoặc người thương luôn giữ ở một khoảng cách cố định. Như vậy. Oxytocin trong trường hợp này là một hormone giáp. Mà chính là do loại kích thích tố trong thân thể chàng. Tạo mối liên kết giữa mẹ và em bé. Đó là do cơ thể không được kích thích để sinh sản oxytocin”.

Dưới góc nhìn của khoa học. Oxytocin tiết ra trong quá trình cho con bú Viết trên tập san Kỷ yếu của Viện hàn lâm Khoa học. Hôn. Cho biết kết quả: “Khi những người đàn ông nhận được oxytocin thay vì dùng giả dược.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét