Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Mới cập nhật Càng khủng hoảng kinh tế. càng cần giá trị gia đình.

/

Càng khủng hoảng kinh tế, càng cần giá trị gia đình

Ir) Cũng theo Coldiretti-Ixe. Thành phần căn bản của xã hội nước này. Theo Coldiretti. 10% số gia đình ở Italy không thể trang trải các phí khi sắp hết mỗi tháng. 14% số người được hỏi cho biết họ phải vay tiền từ người thân trong gia đình và 8% từ bạn bè. Cao chưa từng có trong gần bốn thập kỷ qua. Một nghiên cứu được công bố trên báo chí Italy cho biết.

Ảnh minh họa. (Nguồn: presstv. Năm ngoái. 5%. Do phải dây lưng buộc bụng. Đã cho thấy cuộc khủng hoảng kinh tế ở Italy ảnh hưởng nghiêm trọng đến mức nào cho các gia đình của họ.

49% số người Italy tự những nếp truyền thống như đi xem bóng đá hay đi ăn tiệm và 68% số người được hỏi cho biết họ không dám mua các đồ hiệu đắt tiền nữa. Các gia đình Italy đã cắt giảm cả hoài cho người trông trẻ và người giúp việc hàng ngày của họ để "nhờ ông bà.

Tăng 10% so với năm ngoái. " Theo ước lượng. 1 triệu người Italy sẽ chẳng thể có được bữa ăn trong đêm Giáng sinh 2013 này phải không nhận được bất cứ một sự giúp đỡ nào từ các tổ chức phúc lợi từng lớp hoặc gia đình.

Số tiền tần tiện này lên đến 5 tỷ euro. Những số liệu điều tra ấy. 45% gia đình chỉ có thể tiêu ở mức dè xẻn mà không mua sắm các thứ đồ đắt tiền hoặc đi nghỉ mát. Cùng với những thống kê khác về tỷ lệ thất nghiệp đã lên đến 12.

Tổ chức này cũng dự tính sẽ có khoảng 4.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét