Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Hải Yến Idol: Ám ảnh lớn nhất khi trở khá là hot lại sân khấu.

Tôi cũng đặt mục tiêu nói không với bánh chưng rồi

Hải Yến Idol: Ám ảnh lớn nhất khi trở lại sân khấu

Lên cân và mập ú. Tôi hy vọng trong thời kì tới sẽ có những bước đi. Tôi nghĩ trước đây mình cũng từng là một cái gì đó le lói trên bầu trời âm nhạc rồi. Đó quả là một vấn đề. Photo: Red Media Thành Trung (Mốt cuộc sống).

Tôi tự đánh mất bản thân vì điều đấy. Chạy bộ ở công viên Lê Văn Tám. Việc trước nhất tôi làm không phải lao vào toilet. Kinh tế hạn hẹp nên tôi quay sang kinh doanh và làm nhiều việc khác nữa để có tiền. Anh chẳng thể nào dùng tiền tài em để đi mua quà cho em được. Mặt thì to. Tôi không cần ông xã phải kiếm thật nhiều tiền và thực sự cảm thấy ưng với cuộc sống bây giờ.

Sau khi sinh con. Tuy nhiên. Dù trước đây tin đồn Hải Yến yêu và lấy đại gia rất nhiều.

Tôi đã đích thực không còn là mình. Sóng gió đến với mỗi người. Tôi cảm thông với anh về điều đó.

Lúc mang bầu em có xấu lắm không?”. Nhưng vấn đề là từ tôi. Đó là sai trái lớn nhất và tôi cảm thấy rất nuối tiếc.

4 đứa con. Mũi nở như cà chua. Không đi ra đường. Tôi nghĩ trời ban cho ai cái gì thì người đó được hưởng. Đó là điều tôi muốn nhưng chưa bao giờ thành hiện thực. Anh ấy nói: “Ai bầu mà chả vậy. Tôi đã giảm được 13-14kg trong 3-4 tháng. Nhưng sự cầm của mình với thực tiễn khác xa nhau nhiều quá. Điều này không có ảnh hưởng quá lớn. Mua được nhà và có cuộc sống ổn định. Có khá nhiều rủi ro trong cuộc sống mà tôi không có nhiều tiền để làm lại.

Cho con trai những món quà. Tôi một thân một mình trống trải giữa đất Sài Gòn nhiều tranh đua hà khắc. Trong buổi họp báo ra mắt album vol.

Điều khủng khiếp nhất là sau khi sinh em bé xong. Khóc thét khi nhìn thấy mình trong gương Khi yêu chị có tự ti về dung nhan của mình không vì lúc đó chị cũng khá mập? Có chứ. Với tôi. Anh ấy luôn sợ tôi quá gầy

Hải Yến Idol: Ám ảnh lớn nhất khi trở lại sân khấu

Nói anh không tin chứ có lẽ tôi là người khổ tâm nhất về vấn đề cân nặng trong showbiz Việt. 1 xong thì có gia đình. Tôi bị mặc cảm. Tâm hồn và thân xác. Có thể mọi người nói mình đánh bóng danh tiếng cũng được. Tôi lại mập và nặng cân hơn xưa. Tôi nghe nhạc sĩ Vũ Quốc Bình nói rằng.

Lấy lại dáng rồi. Tôi kiếm được rất nhiều tiền. Tôi cũng không muốn giấu giếm mọi người. Anh ấy thì mới gặp thất bại lớn trong công việc. Trao hết cho em rồi. Chị có thể kể về quá trình giảm cân của mình chứ? Vietnam Idol chấm dứt.

Vinh quang và cả sắc đẹp đều mất sau khi sinh con. Đặc biệt khi con trai (2 tuổi rưỡi) của tôi đặt ra những đề nghị hàng ngày cho bố thì anh ấy có lẽ đang suy nghĩ lại. Tôi càng cảm thấy tự ti hơn khi tôi thì mập ú. Để nuôi dạy cho tốt. Vì sao chị chọn anh chàng DJ ở một tụ điểm nhỏ mà không phải là công tử hay đại gia cho xứng tầm? Ngày đó.

Mập mạp với gần 70kg. Tôi cảm thấy mình thất bại. Chồng là người bạn lớn thứ hai. Lại xấu xí và mập như thế này thì ai còn kêu mình nữa. Nếu 4 đứa con cùng có nhiều yêu cầu như vậy. Chồng hay đại gia tặng đồ hiệu đắt tiền sao? Đôi khi tôi cũng chạnh lòng. Chẳng ai biết trước. Những cống hiến và sản phẩm cụ thể hơn. Trái tim. Không thể tự tin và tôi nghĩ mình đã mất bít tất.

Đã làm rất nhiều việc trong showbiz. Tuy nhiên. Tôi muốn nói với chị em rằng đàn ông luôn giả trá. Chưa bao giờ tôi nghĩ mình cần tiền của đại gia và sẽ lấy đại gia làm chồng. Tôi tự kiếm tiền và dùng những đồng tiền của mình.

Có lúc tôi thực sự bị. Tự hỏi vì sao trước đây mình cũng họp báo. Nhưng vì nhiều lý do. Em còn đẹp chán”. Vậy mà cái duyên lại dẫn chúng tôi đến với nhau đúng thời khắc cuộc thi chấm dứt.

Nhiều người nhìn thấy còn nghĩ tôi điên khùng nhưng quyết tâm của tôi đã được đền đáp xứng đáng khi phối hợp với ăn miến rong

Hải Yến Idol: Ám ảnh lớn nhất khi trở lại sân khấu

1 của ca sĩ Bích Phương Idol. Người làm nghệ thuật mà phải luôn lo âu tới chuyện cơm áo gạo tiền thì khó có thể thoải mái được. Tôi nghĩ thôi mà thấy hoảng. Đó là điều ấu trĩ và rất buồn cười”. Tôi từng biết nhiều và có nhiều nghệ sĩ nói với tôi chỉ ước được như tôi thôi dù họ có rất nhiều tiền.

Danh vọng. Còn người yêu tôi khi ấy (chồng tôi bây chừ) gầy nhom. Nhưng câu chuyện không chấm dứt ở đây. Cứ như thế tôi yêu theo bản năng. Nhưng tôi thấy như thế là tiệt rồi. Nó là một nỗi ám ảnh khôn tả. Khi nhìn Bích Phương. Ông xã có ủng hộ chị hoạt động nghệ thuật hay bắt vợ ở nhà ôm con? Không. Khi có gia đình. Đó là mình phải nối với con đường nghệ thuật. Tôi đã tự làm mất đi tính nghệ sĩ trong mình.

Có thể nói cùng cảnh xa xứ thương nhau lúc đầu rồi dần yêu nhau khi nào không hay. Nhưng với phụ nữ chúng tôi. Những lúc ấy. Tôi không quan niệm chuyện yêu đương là phải tương thích.

Cha mẹ chồng cũng rất ủng hộ nên ông xã có lẽ bị lép vế và chẳng thể có thời cơ trách tôi về chuyện này đâu. Đó cũng là một phần căn do khiến khán giả quên mình. Với số lượng show nhận được ở thời khắc đó. Không dám ăn và cả không dám suy nghĩ là mình sẽ có cơ hội để làm bất cứ điều gì.

Tôi nghĩ mình được yên ủi thẳng thớm vì suốt ngày tôi chỉ hỏi đi hỏi lại một câu: “Anh ơi! Nhìn em trông như thế nào? Có to béo quá không anh? Có xấu không anh?”. Mối ngọn ngành của tôi là một cậu bạn học cấp 3. Như vậy chị có nghĩ mình quá ích kỷ? Không. Cô ca sĩ đã lấy được chồng đại gia nên không màng tới việc đi hát kiếm tiền.

Trước đó. Phỉnh phờ mình. Sau khi sinh con. Chị có ý định sinh con nữa không? thú thực là hiện nay tôi rất sợ sinh con. Đánh răng rửa mặt mà là phải bước lên bàn cân. Giá trị vật chất không lớn.

Tốt bụng. Sau khi rời khỏi cuộc thi Vietnam Idol 2007. Chưa chắc đã hạnh phúc. Thử mường tưởng thôi cũng thấy khủng khiếp rồi.

Nhìn họ vậy

Hải Yến Idol: Ám ảnh lớn nhất khi trở lại sân khấu

Anh ấy có thể mua cho tôi. Buồn bã và hết sức khó chịu khi tăng cân. Sau mẹ. Người phụ nữ phải dành quá nhiều thời kì cho mái ấm và quên mất công việc mình phải làm là cái gì. Tôi nghĩ nghệ sĩ đặt nặng vấn đề tiền nong quá là không tốt.

Chồng tôi hoàn toàn ủng hộ. Tôi nghĩ. Sống vui vẻ. Nhưng quan yếu là tôi được làm những gì mình muốn. Đi xe đẹp và sử dụng hàng hiệu này kia. Với sự ủng hộ và hưởng ứng của ý trung nhân. Vỡ hết nét. Từng kiếm được vài trăm triệu đồng một tháng Chị có xúc cảm thế nào khi dự buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của một thí sinh Vietnam Idol giống chị cách đây nhiều năm? Nó làm tôi nhớ tới buổi họp báo của mình khi vừa kết thúc cuộc thi Vietnam Idol 2007.

Nghe chồng nói sau này sẽ sinh 3. Tôi nghĩ ý kiến của tôi là đúng. Tôi đã từng nặng tới 70kg. Béo ú. Cũng vì kinh tế. Nhưng chính tôi đã tự làm cho mình tắt. Tôi cũng đáp trả luôn: “Vì sao mới xấu? Vì sinh con cho anh mới vậy”. Cũng ra mắt sản phẩm như thế này. Tôi bao tay khi thấy bạn bè nghệ sĩ trên tivi và họ đang hát.

Anh ấy không đủ tiền để mua cho tôi một món quà mà tôi thích. Nhưng Hải Yến chỉ cười và im lặng. Chồng kiếm tiền ít hơn chị. Tôi lên bàn sinh bé với cân nặng 78. 5kg mà tôi cao có 1m55 thôi. Anh ấy không đẹp nhưng thương tôi. Tôi hỏi lại: “Anh ơi.

Tôi hét toáng lên khi phát hiện ra ngày trước chồng toàn nói điêu. Hiện giờ tôi bắt đầu sợ cảm giác có bầu. Mà không hiểu sao vẫn lên cân như vậy. Có phải ông xã là mối tình trước tiên của chị? Anh ấy chỉ là một người bạn cũ lâu ngày. Hình như chị luôn có nỗi ám ảnh về cân nặng? Đúng vậy.

Kiếm nhiều tiền Chị đã lừng danh khi bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol. Tuy nhiên. Từ khi có công việc ổn định. Điên. Tuy nhiên

Hải Yến Idol: Ám ảnh lớn nhất khi trở lại sân khấu

Nhưng hiện giờ. Tôi gặp anh lần đầu tiên khi tôi 19 tuổi.

Tôi thật sự có một khao khát. Đi lại nặng nề như gấu”. Nhiều bạn bè trong nghệ thuật san sớt với tôi rằng họ mong muốn có được một cuộc sống gia đình êm ấm. Rồi thời gian trôi qua và mình mất đi sự tự tín. Phóng viên Mốt & Cuộc Sống đã ngẫu nhiên gặp lại Hải Yến và được cô lần đầu tiên san sớt về “những ngày khó khăn” của thế cuộc mình.

Nhìn chị bây giờ cũng đâu có mập. Hải Yến Idol ít xuất hiện trong các sự kiện của giới showbiz. Mỗi buổi sáng. Không dám nhìn mình trước gương vì sợ nhìn thấy mình với bộ dạng xộc xệch.

Tôi dấn là mình ế show. Liệu anh ấy đáp ứng nổi không (cười lớn). Không cần chồng đẹp trai. Tôi thấy mình muốn làm nhiều hơn như thế.

Tôi trở lại với thân hình cô bé ngày xưa. Anh nói cứ trên 50kg là đẹp mà tôi chỉ muốn 48kg thôi. Tôi thấy mình đang có một động lực lớn để làm việc và trở lại với nghề. Hoặc phải có tiền. Nhưng cũng chính anh ấy chỉ cách tôi ăn uống.

Tôi may mắn khi kinh doanh thành công. Hạnh phúc như tôi. Nhiều người nói. Đã từ rất lâu. Đang ở đỉnh cao sự nghiệp lại có thu nhập cao.

Tập thể dục để có được vóc dáng đẹp hơn. Tôi thực sự rơi vào hoảng loạn. Nên cũng không dám đầu tư. Anh ấy mang lại tình cảm. Nhưng tôi luôn biết mình đang ở đâu và đang có những gì. Dồn hết tiền tài cho say mê. Lý do gì khiến chị bị quên lãng? Làm gì có ai muốn để cho mình “rơi” đâu.

Mỗi gia đình chỉ nên sinh hai con thôi. Tôi mới mua được nhà ở Sài Gòn. Chẳng thể đi hát. Tôi đâu mong sẽ lấy một người chồng đại gia. Sau khi lấy chồng và sinh con.

Mình thích. Đã yêu thích cái gì thì hãy làm cái đó

Hải Yến Idol: Ám ảnh lớn nhất khi trở lại sân khấu

Nhưng không phải lúc này. Trước giờ tôi rất độc đoán về kinh tế. Đối với nam nghệ sĩ. Chị cảm thấy thương tổn khi phát hiện chồng nghĩ mình xấu kinh khủng khi mang thai? Có chứ. Giờ tôi chỉ còn 52kg thôi. Tiền của. Chan hòa và biết san sẻ với mọi người. Anh ấy đã dội một gáo nước lã vào mặt tôi: “phụ nữ còn lúc nào xấu hơn lúc mang bầu nữa.

Đương nhiên tôi phải hài lòng với những gì mình đang có rồi. Mối tình và mối lương duyên để lại cho tôi nhiều nghĩ suy nhất là ông xã bây giờ. Tôi cũng không giữ được tiền. Đó là lề thói suốt hơn 6 năm nay và tôi nghĩ với mình nó là thói quen tốt. Anh ấy san sẻ với tôi: “Anh đến với em.

Phải tới năm vừa rồi. Tôi có thể kiếm tới vài trăm triệu đồng một tháng. Tôi không thuộc tuýp mong tiêu tiền của người khác. Hải Yến cùng con trai Ông xã nói gì khi chị mập lên lúc đang mang thai? À. Tôi tin vào duyên số và sự linh giác bản năng cần có khi thiếu thốn của con người. Sung sướng đâu.

Vậy những ngày lễ lạt anh ấy có mua quà tặng chị không? Tôi từng nhìn thấy chồng buồn khi những dịp lễ Tết hay ngày kỷ niệm. Tôi cảm thấy bực bội. Phải trở thành một ngôi sao”. Vì tôi về ăn Tết 10 ngày thôi mà lên 4kg. Tôi không có khái niệm sẽ yêu hay lấy người chồng như anh ấy.

Nhìn như đôi đũa lệch. Sự san sớt và sự ấm áp. Stress nặng. Show đã ít. Tôi nghĩ mọi người cũng nên phong cho tôi là nghệ sĩ có khả năng béo lên nhanh nhất nước. Mặt khác. Ngày nào tôi cũng mặc áo mưa ép cân. Tôi từng nghĩ rằng khi mình có gia đình sẽ cụ thu xếp để làm việc này việc kia. Với câu nói trên.

Khi đã là một nghệ sĩ thì không nên quan yếu hay quan hoài bất cứ thứ gì khác ngoài nghệ thuật. Chị có thể chia sẻ rõ hơn được không? Tôi có vấn đề lớn là sau khi ra album vol.

Tôi cũng tự trách bản thân đã không cố và cố. Chị không cảm thấy tủi thân khi bạn bè đồng nghiệp được người tình. Tôi sẽ nắm lấy lại cân bằng để nối có thêm một thành viên nữa. Tôi không dám nhìn mình trong gương.

Tôi văn minh mà. Tôi đã từng cảm thấy mình không thể còn dịp làm việc. Tôi thích câu nói của cô giáo dạy thanh nhạc: “Khi đã làm nghệ thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét