Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Nhịp cầu y học “chung tay đẩy lùi bệnh thêm mới vào ung thư”.

Chu Đáo _ An Tâm _ Nhanh Chóng Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh

Nhịp cầu y khoa “chung tay đẩy lùi bệnh ung thư”.

Thí dụ: phóng tia xạ vào vùng sọ não đang có 1 khối u. Các phương pháp tầm soát bệnh ung thư vú: Bs tham vấn: bít tất nữ giới từ 30 tuổi trở lên. Cứ 100 người bệnh ung thư vú thì có khoảng 10 người bị bệnh do di truyền.

Com. Điều trị bệnh Ung Thư Xương di căn hạch. Triệu chứng của bệnh Ung Thư Đại Trực Tràng: Bs tư vấn: Ung thư đại trực tràng được xem là bệnh của tuổi già. Chẩn đoán. Nên đi khám tầm soát ung thư vú từ khi khối u còn rất nhỏ để điều trị sớm. Do di truyền. Dùng thuốc. Hơn 90% bệnh đôn hậu 50 tuổi trở lên. Q. Tp. Có thể phẫu thuật kết hợp hóa trị.

Kèm xét nghiệm chuyên biệt: chụp CT để thấy cắt lớp mô. Hoặc chụp nhũ ảnh x-quang và chụp cộng hưởng từ. Dieutriungthu. Triệu chứng thường thấy là đau bụng âm ỉ. Trong đáy sọ có thể xạ vào tuyến tùng. Hóa trị là trị liệu toàn thân (thuốc được tiếp nhận trong huyết mạch và đưa vào tim phân phối đi khắp nơi trên cơ thể).

12. Tùy theo giai đoạn bệnh lý. Chụp CT. Thử máu

Nhịp cầu y khoa “chung tay đẩy lùi bệnh ung thư”.

Phổi: Bs tham vấn: Nên khám lâm sàn.

Sự dị biệt giữa hóa trị với xạ trị ung thư: Bs tham vấn: xạ trị là phương pháp điều trị tại chỗ (tập trung liều xạ vào vùng tế bào ung thư). MRI chụp mạch máu. Sẽ tiết ra nội tiết tố. Tia sẽ tác động lên vùng não xung quanh. HCM Điện thoại tư vấn: 08 3979 7907 Website: www. Rà tổng thể như chụp x-quang. 10. PET-CT đánh giá thời đoạn phát triển của bệnh. Phân có máu. P. Xạ trị để làm tổn thương tế bào ung thư và ngăn không cho chúng phát triển.

Duyên do chính là do sự thay đổi đột biến của các gien trên tế bào đường ruột. Nguyên do. Đổi thay nếp đại tiện. # 115. Nên đến khám tầm soát và điều trị tại các bệnh viện lớn có khoa chuyên về ung bướu như: Bệnh Viện Ung Bướu.

Nếu kéo dài từ 2 tuần trở lên thì nên tìm đến bác sĩ chuyên khoa để tham mưu và điều trị kịp thời.

Tắt ruột. Bệnh Viện quần chúng. Nhận định đặc tính để công nhận u lành hay ác. Nhưng vẫn bảo đảm các mô lành xung quanh. Máy xạ trị hiện đại được dùng giờ (tại Trung Tâm Ung Bướu & Y Học Hạt Nhân_ Bệnh Viện 115) đều không có tác dụng phụ từ tia phóng xạ.

Giải pháp tầm soát ung thư vú hữu hiệu nhất là siêu âm để tìm ra được thương tổn nhỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét