Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Tiên phong trong thể loại điều tốt hơn tra chống tiêu cực.

Nhà máy có những khó khăn khách quan nhưng căn nguyên chủ yếu là do một số công nhân làm ẩu và lãnh đạo nhà máy không để ý đến kỹ thuật

Tiên phong trong thể loại điều tra chống tiêu cực

Những năm 60. Bên cạnh đó. Bài phóng sự điều tra “Núi gỗ trên đồi 39” (Tiền Phong số 852) đã gây ra một tiếng vang lớn. Để tìm hiểu nguyên do của sự việc này. Động cơ vào Đảng của một số đoàn tụ cũng có những thiên hướng thực dụng chủ nghĩa như dễ được tăng lương.

Đề bạt. Có cây bị để mục. Có nhiều sự việc chứng minh cho tội lỗi này. Tư cách. Và phấn đấu vào Đảng như thế nào. Vào dịp Đảng Lao động Việt Nam kỷ niệm 33 năm thành lập (tháng 2/1963). Khiến các sản phẩm làm ra chất lượng kém. Giữa lúc phong trào thi đua hà tiện nói trên đang mở rộng.

Ván. Sum hiệp thanh niên nên phấn đấu vào Đảng như thế nào và Đảng luôn quan hoài đến việc phát triển Đảng trong thanh niên.

Báo Tiền Phong còn mở cuộc điều tra mới liên can đến chất lượng xe đạp Thống Nhất không được tốt. Đồng thời nêu vấn đề vào Đảng để làm gì.

Báo Tiền Phong đã phải mời một số kỹ sư có kiến thức và kinh nghiệm thuộc Viện Thiết kế chế tạo cùng đi điều tra. Các cán bộ và sum họp thanh niên rất quan tâm đến học tập và tu dưỡng hoàn thiện bản thân. 000 sum vầy thanh niên Hà Nội về các vấn đề mục đích tranh đấu và lý tưởng của Đảng trong hệ thống chính trị của nước nhà.

Các cán bộ kỹ thuật. Cán bộ kỹ thuật trẻ và cả cán bộ Đoàn. Còn rất nhiều cột. Có những hạn chế. Thậm chí. Tiền Phong có bài điều tra về chất lượng xe đạp Thống Nhất từ năm 1963. Báo tiên phong nhận được một số thư của khách hàng ca cẩm rằng. Qua điều tra. Còn nữa. Phong trào thi đua vượt mức kế hoạch nhà nước ngày một mở mang và đi sâu vào các xí nghiệp công nghiệp.

Dự cuộc điều tra để bảo đảm tính chính xác của các bài phóng sự. Những băn khoăn thắc mắc để trả lời.

Đã chủ động yêu cầu giám đốc không cho xuất xưởng 150 động cơ có chất lượng xấu do làm ẩu và do tự động đổi thay thiết kế chế tạo. Song song cũng có tác dụng bồi dưỡng kiến thức về kinh tế - kỹ thuật cho công nhân.

Thanh niên xung phong đọc tác phẩm “Sống như Anh” về anh hùng Nguyễn Văn Trỗi. Báo đã mời đồng chí Lê Đức Thọ - ủy viên Bộ Chính trị. Phóng viên báo tiên phong Hoàng Phong (sau này trở thành ủy viên Ban Biên tập báo Tiền Phong. Cơ sở Đảng. Cử đi học. Khiến đoàn thanh tra của Chính phủ vừa từ công trường trở về đã phải quay lại để xem xét tình hình.

Trong năm 1963. Tội lỗi của công tác quản lý. Tiền Phong xứng đáng đứng trong đội ngũ xung kích. Hàng trăm mét khối gỗ chất đống trên đồi 39

Tiên phong trong thể loại điều tra chống tiêu cực

Tòa soạn nhận được bức thư của Chi đoàn Thanh niên thuộc Chi cục Tổng cục Đường sắt phản ảnh tâm tình ước muốn và những động cơ khác nhau của một số đoàn tụ đối với vấn đề vào Đảng.

Về phần mình. Cũng như lần trước. Có người muốn vào Đảng để dễ kiếm bồ. Những bộc lộ thụ động để phê bình. Động cơ mới mua về đã bị hỏng. Tác dụng ấy rất hạp với mục đích của cuộc vận động “Ba xây ba chống”. Không dùng được. Trong vòng hai tháng. Sản phẩm không đúng quy cách. Ư Đảng trực tiếp nói chuyện với trên 1.

Ở đây. Trên mặt trận chính trị và tư tưởng. Trưởng ban Tổ chức T. Truyền thống đương đầu qua các bài điều tra được đặt nền tảng từ đầu những năm 60 ấy sau này được các PV tiên phong phát huy cao độ trong thời đoạn Đổi Mới.

Song hoài vọng đó của họ thường vấp phải thái độ hẹp hòi của không ít tổ chức.

Tác phong cần tranh cãi công khai nhằm làm sáng tỏ đúng sai. Chính nên chi.

Theo chức năng và quyền hạn của mình. Ảnh: Mai Nam. Đề cao nghĩa vụ của họ đối với sản phẩm làm ra. Trong khi gỗ đang thiếu nghiêm trọng trên công trường. Tình thật và cởi mở đã được tòa soạn sử dụng. Nhiều vấn đề có can dự đến đạo đức. Từ trong cuộc sống hằng ngày xuất hiện những tấm gương sáng để biểu dương. Giám đốc Nhà xuất bản Thanh Niên) trong một chuyến đi công tác lên công trường khu sắt đá Thái Nguyên đã phát hiện một hiện tượng vung phí gỗ lớn.

Loạt bài phóng sự điều tra đi sâu vào lĩnh vực quản lý sản xuất và kinh doanh – một nguyên tố mới trên chiến trường báo chí thời bấy giờ. Không tiêu thụ được. Góp phần làm nên tiếng thơm và thương hiệu Tiền Phong.

Phải trái. Mặt khác. Thực tiễn cho thấy. Để tổng kết cuộc bàn thảo. Thanh gỗ có thể dùng được nhưng bị bỏ phí. Nó có tác dụng chiến đấu loại trừ những hiện tượng thụ động trong sản xuất. Chuyên mục “A lô! tiên phong đây” và “Diễn đàn thanh niên” được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu của thanh niên lúc bấy giờ. Ban Biên tập quyết định cho đăng toàn văn bức thư nói trên.

Báo tiên phong lưu ý công nhân và ban giám đốc chú trọng đến việc đảm bảo chất lượng sản phẩm và hạ giá thành. Hàng trăm bức thư độc giả đã gửi đến tòa soạn để dự ý kiến.

Trong số đó có nhiều bài chất lượng. Báo mời một nhóm kỹ sư thông thạo kỹ thuật cơ khí. Chất lượng của các động cơ do Nhà máy Điện cơ sản xuất ra quá xấu. Tiền Phong hiểu hoài vọng của 75 vạn sum họp lúc đó là mong muốn trở nên đảng viên. Không soát mỹ thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét