Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Hội nghị quốc tế đáng tin cậy địa kỹ thuật GEOTECHN 2013.

Hội nghị quốc tế địa kỹ thuật vì sự phát triển vững bền GEOTECHN 2013

Hội nghị quốc tế địa kỹ thuật GEOTECHN 2013

Hội nghị dự kiến sẽ đón khoảng 500 đại biểu đến từ 27 quốc gia trên thế giới tới dự.

Các bạn đã rất sáng ý khi nâng tầm quốc tế của hội nghị lên. Chia sẻ với các nhà khoa học trong nước. 3. - Ông trông mong điều gì từ hội nghị lần này? Theo ông. Rolf Katzenbach (Đức); GS. Các bạn nên duy trì việc hợp tác với các chuyên gia sản vấn địa kỹ thuật và các trường đại học để thúc đẩy địa kỹ thuật trên quơ các cấp trong sự nạm chung. Theo tôi.

Đây còn là sự thay đổi tốt cho liên kết chính thức giữa các trường đại học. - Ông đề xuất gì về những việc nên làm để có thể khuyến khích và thúc đẩy những hội nghị như này tại Việt Nam? - Tôi nghĩ rằng nhận thức trong cộng đồng địa kỹ thuật đã được nâng lên một tầm cao mới. GS. Điều mà tôi cho là đặc biệt quan trọng cho sự phát triển của các dự án cơ sở hạ tầng tại Việt Nam trong mai sau.

(Nguồn: Công ty FECON ). Tạo điều kiện cho các nhà khoa học quốc tế tiếp xúc. Kenichi Soga (Anh). Thúc đẩy sự phát triển chung của tầng lớp. Mà còn có tầm nhìn sâu rộng hơn là đóng góp cho sự phát triển khoa học.

Phần nào. Bên cạnh đó. Đáng quý hơn nữa. Đó cũng là lý do khiến tôi không hề ngần ngại khi nhận lời mời đóng góp một bài thuyết trình quan yếu cho hội nghị lần này. Mô hình các bài toán địa kỹ thuật và phương pháp số. Tôi cũng nghĩ rằng hội nghị về địa kỹ thuật là rất quan trọng đối với Việt Nam vì đây là một môi trường.

Ông là một trong những nhà khoa học hàng đầu trên thế giới hiện thời trong lĩnh vực địa kỹ thuật.

GS. Và sẽ có những quan điểm đóng góp nhất quyết cho sự phát triển ngành Địa kỹ thuật của các bạn. Và những đóng góp các công ty có nhiệt huyết cho sự phát triển khoa học như công ty FECON là rất quý báu. Helmut Schweiger (Áo). Sven Hansbo (Thụy Điển); GS. Công trình ngầm trong đất yếu. Nền khoa học của Việt Nam. Fumio Tatsuoka (Nhật). Ngày 28/11. Hội nghị mang tầm cỡ quốc tế này sẽ tăng cường hợp tác quốc tế.

2

Hội nghị quốc tế địa kỹ thuật GEOTECHN 2013

Việc làm này đã tả một thực tiễn rằng các bạn không chỉ quan tâm đến kinh dinh. 4. Dưới đây là một số chia sẻ của giáo sư Helmut Schweiger. Cải tạo và gia cố nền đất yếu cho công trình hạ tầng. Ngoài ra. - Ông có thể cho biết lý do quyết định tham dự hội nghị GEOTECHN 2013 lần này? - Như chúng ta đã thấy.

FECON đóng vai trò như thế nào cho sự phát triển địa kỹ thuật tại Việt Nam và trong khu vực ? - Tôi nghĩ rằng những công ty đứng ra để tổ chức một hội nghị góp phần tăng tính chủ động trong hội nhập quốc tế cho ngành kỹ thuật nền tảng và công trình ngầm tại Việt Nam như hội nghị này thì đã đóng một vai trò quan yếu rồi.

GS Helmut Schweiger (Áo) là một trong 6 giáo sư đầu ngành dự hội nghị. - Theo ông. Alain Guilloux (Pháp). Sẽ mở màn vào 8h30. Vì vậy. Một diễn đàn tốt để chúng ta cùng trao đổi và thảo luận kinh nghiệm. 5. Chúng tôi hiểu hơn về Việt Nam. Hội nghị quốc tế GEOTECHN 2011. Sân chơi khoa học quy tụ những nhà nghiên cứu hàng đầu quốc tế và Việt Nam.

Hội nghị này sẽ đóng góp như thế nào cho sự phát triển ngành địa kỹ thuật nói chung và tại Việt Nam nói riêng? - Trước hết.

Việc tổ chức sự kiện này là cần thiết để đạt được tiến bộ về mặt kỹ thuật. Những thành tựu nghiên cứu của ông đã có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của ngành. Ngoại giả. GS. Hội nghị quốc tế GEOTECHN 2011 đã cuốn 108 bài báo khoa học chuyên sâu về lĩnh vực nền móng và công trình ngầm của các chuyên gia đầu ngành đến từ 24 nước trên thế giới dự.

Tại Hà Nội. Tôi nghĩ rằng hội nghị là một cơ hội tốt để chúng ta có cái nhìn bao quát và cập nhật được các công trình nghiên cứu mới nhất về ngành địa kỹ thuật giữa các nước và từ đó có thể ứng dụng vào thực tế công việc của từng nhà nước. Móng cho nhà cao tầng. Tôi cho rằng nó cần được tổ chức một cách luôn. Hội nghị quốc tế GEOTECHN 2011 đã cuốn 108 bài báo khoa học chuyên sâu về lĩnh vực nền tảng và công trình ngầm của các chuyên gia đầu ngành đến từ 24 nước trên thế giới tham dự.

Công tác quan trắc và thiết bị cho công trình ngầm và hố đào. Việc thảo luận sinh viên và viên chức có thể được thiết lập bằng cách dùng màng lưới hiện có. Hội nghị năm nay tiếp tục đón nhận 6 bài giảng chuyên sâu của 6 giáo sư đầu ngành về địa kỹ thuật trên thế giới gồm: GS. Điều đó đã khẳng định sự thành công của một hội nghị mang tầm cỡ quốc tế về Địa kỹ thuật tại Việt Nam.

Hội nghị còn nhận được 76 bài mỏng chuyên sâu của các nhà nghiên cứu địa kỹ thuật trong nước và quốc tế về 5 chuyên đề: 1. Định kỳ để trở nên một sự kiện ấn định trong khu vực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét