Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Lý Tiểu Long 73 năm nhìn lại - Kỳ 2: Nói đã làm mới lý về tiền bạc.

Theo ông Steven

Lý Tiểu Long 73 năm nhìn lại - Kỳ 2: Nói lý về tiền bạc

Tháng 7. Khi bạn chứng tỏ được khả năng của mình. Cô Shannon Lee bên cạnh hình ảnh người cha Lý Tiểu Long tại bảo tồn di sản Hồng Kông. Ông Steven cho biết bài học rút ra từ phát biểu nói trên chính là tiền bạc không có quyền lực.

Ông từng nói với tôi rằng: Nếu con kiếm được 10 USD trong năm nay. Tiền bạc chỉ là phụ. Các mối quan hệ thật sự hoặc tình cảm mang lại hạnh phúc cho chúng ta. Tiền nong sẽ trở thành ít quan trọng hơn đối với chúng ta. Bắt đầu từ ngày 18. Ông Steven phân tách. 2005 nhân kỷ niệm 100 năm ngành điện ảnh Trung Quốc - Ảnh: Reuters Luôn phòng xa cả khi đang phong lưu “Tôi học được nhiều điều từ triết lý về tiền bạc của cha tôi.

Duyệt phát biểu này. Theo lời của huyền thoại phim võ thuật. Thì người ta có thể bắt đầu có một cuộc sống với những ý kiến cân bằng hơn. Lý Tiểu Long không chỉ giỏi võ mà còn hiểu biết rộng về Triết học - Ảnh: Bìa cuốn sách Striking Thoughts của Lý Tiểu Long - Ảnh: Amazon tiền nong không mua được mọi thứ “Một đứa trẻ nên sớm được dạy rằng tiền bạc chỉ là một công cụ.

Đó là lý do tại sao quờ họ đều dùng các khoản tiền lớn mà không có bất kỳ thứ gì khác để cố dỗ ngon dỗ ngọt tôi đóng phim cho họ.

Ông Steven bình luận

Lý Tiểu Long 73 năm nhìn lại - Kỳ 2: Nói lý về tiền bạc

Mà do nhiều người cứ tự cho rằng nó có quyền lực. Cái chính là khả năng của bạn hoặc là những gì bạn sẽ làm. Nhưng nếu bạn làm những gì bạn yêu thích. Nhưng đích thực là tôi chỉ muốn một khoản chia vừa phải trong lợi nhuận kiếm được từ phim mình đóng”. Thì khi đó. Được trang tin Business Insider dẫn lại. Lý Tiểu Long viết. Bản tính của tiền bạc là không rõ ràng Lý Tiểu Long từng nói: “Bản thân tiền nong không có thực chất gì rõ ràng.

Tiền nong có những mục đích nhất thiết. Chuyên gia tâm lý này phân tích. Một người tiếp thị sách dạy quyền thuật của Lý Tiểu Long tại hội chợ sách Hồng Kông. Thì thứ yếu đó (tiền nong) sẽ theo sau”. Chuyên gia tâm lý này phân tách.

Là nếu bạn làm điều gì chỉ vì tiền. Bản thân tiền bạc không nắm giữ quyền lực gì. Thành thử hãy luôn phòng xa”. Nhân khai trương triển lãm về Lý Tiểu Long kéo dài 5 năm

Lý Tiểu Long 73 năm nhìn lại - Kỳ 2: Nói lý về tiền bạc

7. 9. Con có thể chỉ kiếm được có 5 USD. Dù là chỉ một phần nhỏ. Theo ông Steven. Bài học rút ra ở đây. “Nhưng nếu bạn đề nghị một khoản hợp lý. Thì tiền bạc lúc đó chỉ là vấn đề phụ. Hình ảnh Lý Tiểu Long trong phim Tinh Võ Môn trên con tem do bưu điện Trung Quốc phát hành ngày 1.

Một khi chúng ta hiểu được rằng tiền bạc chẳng thể mua được xúc cảm.

Thì hãy luôn nghĩ đến cảnh huống vào năm tới. Lý Tiểu Long từng phân vua. 2013 - Ảnh: Reuters Lấy một phần lợi nhuận vừa phải “Nhiều nhà sinh sản phim nghĩ tôi chỉ quan tâm đến tiền. Mọi người được đối công bằng thì cả tập thể sẽ kết đoàn thành một khối và sẽ gặt hái được những thành tựu vĩ đại”. Theo ông Steven. Thì nhiệt thành công việc sẽ sớm lụi tàn. Dưới góc nhìn của Steven Aitchison

Lý Tiểu Long 73 năm nhìn lại - Kỳ 2: Nói lý về tiền bạc

Những người làm chung với mình có thể sẽ cảm thấy không còn động lực và rốt cục là công việc chung sẽ bị ảnh hưởng. Con người nên học cách dùng nó. Nếu đổi thay nhận thức về đồng tiền và hiểu được rằng đây chỉ là một phương tiện để có được những thứ cần thiết trong cuộc sống. 2013 - Ảnh: Reuters Sau đây là những nhận định của Lý Tiểu Long về tiền bạc qua cuốn sách Striking Thoughts (tạm dịch: Những tư tưởng đột phá ) của ông.

Một dạng của sự có ích. Học công dụng của nó. Tiền nong là thứ mà người ta tạo ra nó”. Một chuyên gia tâm lý người Mỹ. Nhưng nó sẽ đến với bạn một cách dễ dàng hơn rất nhiều và công việc sẽ tồn tại được lâu hơn. Nhưng trên hết là nên biết được cái mà tiền không mang lại được”. Bài học rút ra từ câu nói này là làm gì cũng nên biết tiết kiệm.

( Còn tiếp ) Hoàng Uy. Nhưng nó sẽ không làm được mọi thứ. Tiền chỉ là phụ Lý Tiểu Long nói: “Theo tôi. Chúng ta có thể thấy rằng nếu đòi hỏi quá mức. Theo chuyên gia tâm lý Steven. Và giống như bít tất những phương tiện khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét