Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Khám sức khỏe cho khá là hot dân nơi chôn hóa chất độc hại.

Nguồn lương thực

Khám sức khỏe cho dân nơi chôn hóa chất độc hại

Đoàn công tác đã tham vấn.

Có tới gần 1. Điều tra lại về các loại bệnh mà người dân đang mắc phải. Vô sinh. Cũng theo kết quả khảo sát của các xã quanh công ty. Song song. Cẩm Thủy đã xuống địa bàn các xã nói trên để tiến hành kiểm tra việc ảnh hưởng thuốc trừ sâu đến sức khỏe người dân. Tác hại của việc chôn hóa chất dưới lòng đất Qua đó. Bác sỹ đến từ trọng điểm Y tế ngừa tỉnh.

Các cán bộ. Bệnh viện Phụ sản. Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Bệnh viện Nhi Thanh Hóa kết hợp với trọng điểm Y tế 2 huyện Yên Định. Kết luận kịp thời để tránh gây hoang mang. Trọng tâm kiểm nghiệm. Ngành y tế cũng sẽ tiến hành lấy thông tin. Đoàn soát

Khám sức khỏe cho dân nơi chôn hóa chất độc hại

Tại địa bàn xã Yên Lâm. Thực phẩm. Trong đó có nhiều người chết trẻ. 000 người dân vùng bị ảnh hưởng nói trên mắc các căn bệnh như ung thư. Từ đó có những đánh giá. Những người bị ung thư đang nằm chờ chết Bên cạnh việc rà này. Các cơ quan chức năng cũng khuyến cáo người dân không nên dùng nguồn nước nếu ngờ đã bị nhiễm bẩn hoặc có mùi.

Người dân nghi liên tưởng tới việc Cty Nicotex gây ô nhiễm. Như VietNamNet đã phản chiếu. Gửi đến các đơn vị chức năng để có kết luận kịp thời. Chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm. Khám sức khỏe miễn phí cho người dân 3 xã. Huyện Yên Định có tới hơn 300 người bị bệnh hiểm nghèo. Nhất là người dân 4 thôn của xã Yên Lâm (huyện Yên Định) và Cẩm Vân (huyện Cẩm Thủy) nằm gần bên Cty CP Nicotex Thanh Thái.

Lê Anh Những ‘làng ung thư’ quanh công ty chôn hóa chất Phát hiện kho muối ‘khổng lồ’ để tiêu hủy hóa chất Thêm bằng chứng tố cáo vụ 'chôn hóa chất' Bắt xe ô tô lạ nghi chở hóa chất khử mùi thuốc sâu Vụ chôn hóa chất độc hại: Chảy tràn vào nguồn nước Người dân nơi chôn hóa chất sẽ được bồi thường.

Lấy mẫu nguồn nước sinh hoạt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét