Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

David Beckham sẽ khá là hot được phong tước Hiệp sĩ.

Và đây được coi là “điểm cộng” lớn nhất cho việc xét duyện phong tước Hiệp sĩ

David Beckham sẽ được phong tước Hiệp sĩ

Nữ hoàng Elizabeth.

Trong lịch sử. Nếu điều này diễn ra. Đóng góp của Beckham cho thể thao Anh quốc không nhỏ chút nào. Beckham nhận được sự ủng hộ quan trọng của Hoàng tử William. Đã có khá nhiều nhân vật bóng đá được phong tước Hiệp sĩ. Cựu tiền vệ của M. Tương đương với người thầy của anh. L. Nhưng mới chỉ có Sir Stanley Matthews có được vinh diệu cao quý này khi vẫn còn thi đấu.

Thay vì bà nội của Hoàng tử. Sir Alex Ferguson. Cựu cầu thủ của M. Cựu tiền vệ nức danh David Beckham có thể sẽ được phong tước Hiệp sĩ vào đầu năm 2014. Real. Người sẽ kế vị ngai nước Anh. Ngoài việc đã hơn 100 lần khoác áo tuyển Anh. Hiện tại. U. The Sun cho biết chính Hoàng tử William sẽ trực tiếp phong tước cho Becks. U có một sự nghiệp thi đấu khá thành công với 4 chức vô địch nhà nước cùng M.

Nhưng chính việc giúp Anh giành quyền đăng cai Olympics mới là yếu tố quyết định khiến điện Buckingham đồng ý phong tướng Hiệp sĩ cho anh.

A Galaxy và PSG. Beckham cũng góp phần giúp nước này giành quyền đăng cai Thế vận hội Olympics 2012. Theo thông tin do tờ The Sun cung cấp. U sẽ có tước hiệu “Ngài” (Sir).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét