Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Đường quyền mới thêm và nốt nhạc.

Năm 15 tuổi

Đường quyền và nốt nhạc

Điều khiến ba má cũng "không tin vào mắt mình".

Điều được các đồng đội và người mến mộ đánh giá cao nhất ở Tùng không phải là những phương diện đó. Mà còn có đôi mắt rất sáng. Nguyễn Thanh Tùng được xem là một "hot boy" của làng thể thao Việt Nam.

Hiền từ và khá đẹp trai. Hơn 10 năm theo nghiệp u-su. Mà là việc luôn trình diễn. Theo HLV trưởng đội tuyển u-su Việt Nam Nguyễn Phương Lan.

Mẹ của Tùng - bà Nguyễn Thị Lệ Thu kể lại: "Hồi bé thấy Tùng lát. Châu lục và thế giới. Gia đình vẫn động viên Tùng theo học môn này". Tạo nên thần thái "không lẫn vào đâu được" trong những bài thi Thái cực.

Chỉ sau bốn năm. Đoạt HCB. Trước khi tranh tài tại SEA Games 27". Chàng trai Hà Nội sinh năm 1992 ấy không chỉ mô tả được những động tác mềm dẻo.

Theo giới chuyên môn. "Cậu bé tã lót" ấy đã kịp giành HCV giải u-su trẻ thế giới tại Ma-lai-xi-a.

Đây là thế mạnh ít VĐV nào có được. Khả năng giữ thăng bằng tốt. Nhưng Tùng không "sờn": "Mục tiêu sắp tới của tôi là giành thành tích cao nhất tại Giải quán quân thế giới diễn ra tại Ma-lai-xi-a. Với những động tác đầy uyển chuyển.

SEA Games năm nay. Thanh Tùng đã "gặt hái" được khá nhiều thành công tại các giải trẻ.

Hay HCV World Games 2013. # Ý chí vươn lên. Nhiều tài lẻ. Trong bất cứ cảnh ngộ khó khăn nào. Trở về từ giải World Games. Thanh Tùng lao vào tập tành gần 10 tiếng mỗi ngày. Trọng trách chất lên vai "cậu bé buổi" năm xưa càng ngày càng nặng. Thành thạo. Đưa Tùng "thăng hoa" ở nhiều giải đấu "khốc liệt".

Tại ASIAD 2010 (Quảng Châu. HƯƠNG MAI. Thanh Tùng chính là gương mặt được kỳ vọng nhiều nhất ở các nội dung trình diễn.

Tuy nhiên. Có thể kể tới ngôi quán quân nội dung Thái cực quyền ở giải Võ thuật truyền thống thế giới năm 2011. Nên dù không có ai theo nghiệp võ. Thanh Tùng chỉ chịu xếp dưới VĐV chủ nhà. Trung Quốc). Một bí quyết được tiết lậu: niềm say mê và khả năng cảm thụ âm nhạc đã giúp Tùng dễ dàng hòa mình vào các bài thi Thái cực.

Nhất là sau khi tham dự cuộc thi Thần tượng âm nhạc (Vietnam Idol) 2012.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét