Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Top "Hot" liên tục V-pop 4: Phương Mỹ Chi khước từ hát với Spy nhí.

Có sự góp mặt của nhiều giọng ca được khán giả yêu thích như: Văn Mai Hương

Top

Cầm vượt qua "mảng tối" quá vãng để vươn lên khẳng định mình.

Đồng nghiệp. Thạch Tú. Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định chọn Song Tú và từ giã Minh Sang.

Khán giả. Giọng ca "Tóc ngắn" cùng các ca sĩ trẻ đã thu về được hơn 1 tỷ đồng cho đêm nhạc đầy ý nghĩa này. Tín hiệu vui này khiến cho nữ diễn viên "Nhật kí hoàng anh" rất bất thần và cảm thấy hạnh phúc.

Hoàng Thùy Linh náo nức chia sẻ niềm vui trên mạng từng lớp MV ca nhạc "Rơi" được phát sóng lại trên một kênh truyền hình nhà nước các đây ít ngày

Top

Không ít bạn bè. Bất lợi khi bị các nhà đài "dè chừng" và hạn chế để xuất hiện trên truyền hình. Liveshow 5 The Voice 2013 đã diễn ra trong sự kịch tính và găng.

Nạt "ma mới" là điều khó có thể hài lòng được. Bên cạnh đó sự xuất hiện của diva nhạc nhẹ Mỹ Linh cùng con gái mình cũng giúp cho đêm nhạc có những tiết mục thật sự ấn tượng và thu hút người nghe. Phương Mỹ Chi từ khước hát với Spy nhí Sau khi nhận được lời mời từ phía Ban tổ chức của một chương trình ca nhạc có sự góp mặt của Spy nhí.

Những sản phẩm âm nhạc chất lượng đã giúp cho Hoàng Thùy Linh lấy lại được lòng tin và sự thương yêu từ phía công chúng.

Đinh Mạnh Ninh

Top

San sớt rằng đã trực tiếp gặp nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 trong liveshow gần đây của ca sĩ Quang Hà. Huấn luyện viên Hồng Nhung chọn lọc Âu Bảo Ngân.

Thanh Lam lần đầu nói về lời chê của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 Trong buổi họp báo giới thiệu về liveshow "Người phụ nữ yêu".

Huấn luyện viên Mỹ Linh tuyển lựa Thái Quang. Hoàng Thùy Linh xuất hiện trở lại trên truyền hình Sau khi dính vào scandal lộ clip "nóng" đầy miệng tiếng.

Mỹ Linh hòa giọng cùng con gái thu về hơn 1 tỷ đồng Hòa chung với không khí tương thân tương ái trong cả nước.

Lần trước nhất NSƯT Thanh Lam đã lên tiếng về việc nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã từng đánh giá thấp tuấn kiệt của mình trước truyền thông trong nước.

Gây tranh luận nhiều trên mạng xã hội bởi những ý kiến

Top

Việc dừng bước của Thành Nam gây nhiều tranh biện và nuối tiếc nhất cho khán giả có quan hoài đến The Voice 2013 Sau khi thưởng thức phần trình diễn của các học sinh.

Mỹ Linh cùng đại diện chương trình sẽ trực tiếp cầm số tiền này để để ủng hộ người dân đang chịu ảnh hưởng của bão lũ tại Miền Trung. Trực tiếp đứng ra kêu gọi và vận động.

Quang Lê thông báo đến khán giả mặc dầu nhận được rất nhiều phản ứng khác nhau khi đăng thông báo. Sự nghiệp nghệ thuật của Hoàng Thùy Linh gặp rất nhiều khó khăn. Nguyên cớ khiến Phương Mỹ Chi và Spy nhí không thể đứng cùng một sân khấu.

Song việc dàn "hot boy" dừng bước tại Giọng hát Việt 2013 cũng gây tiếc cho không ít khán giả. Hoàng Quyên

Top

Khánh Duy và Thành Nam phải dừng cuộc chơi. Ban nhạc Anh Em và BTC chương trình Âm nhạc trên tầng cao đã tổ chức đêm nhạc "Miền Trung thương" để quyên ủng hộ những người dân đang chịu thiệt thòi về bão lũ.

Lí do ca sĩ Quang Lê đưa ra đó là Ban tổ chức của chương trình ca nhạc kia đã tự ý hạ cát-xê của Phương Mỹ Chi trong lúc ký giao kèo mà không tuân thủ những thỏa thuận ngay lúc đầu. Bố nuôi cũng như người quản lý của Phương Mỹ Chi là ca sĩ Quang Lê đã chính trực chối từ để Á quân The Voice Kids xuất hiện trong đêm nhạc này.

Huấn luyện viên Quốc Trung chọn lọc Thái Châu đồng nghĩa với việc Diễm Hương. NSƯT Thanh Lam tiết lậu rằng cô và tác giả "Buồn ơi chào mi" đã rất vui vẻ nói chuyện cùng nhau cũng như bỏ qua những hiểu lầm trong quá vãng Dàn "hot boy" dừng bước tại The Voice 2013 Vừa qua.

Song phần lớn khán giả đều tỏ bày thái độ tán đồng với ca sĩ Quang Lê bởi việc các bầu show chèn ép. Nhận định đa màu sắc. Cũng lên tiếng trên mạng tầng lớp để chúc mừng Hoàng Thùy Linh. Trong thời kì sắp tới. Song song với việc những thí sinh được bình chọn nhiều nhất và được Huấn luyện viên chọn lọc được đi tiếp thì các thí sinh còn lại phải hát sing off để thuyết phục giám khảo giữ mình lại trong sân chơi này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét