Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Mới nhất Trục trặc sau sẩy thai.

Việc thăm khám phụ khoa. Tôi 22 tuổi. Làm phết tế bào âm đạo chắt lọc. Từ đó đến nay tôi hay bị đau bụng. ) Nhằm tăng cường kháng thể để không có nguy cơ lây có thể gặp trong lúc mang thai trong 3 tháng đầu. Mệt mỏi. ) - Bạn cần tái khám chí ít một lần sau sẩy thai khoảng 2 tuần để xem tử cung đã trở về bình thường chưa. Nhức đầu; đặc biệt là vào lúc khuya rất hay đau và mệt. Tham vấn làm các xét nghiệm trước sinh (như: Cytomegalo Virus. Phát hiện sớm ung thư cổ tử cung cũng vô cùng cần thiết.

Vẫn chưa có kinh nguyệt lại. Lời khuyên của chúng tôi là.

Tình trạng chưa có kinh lại sau 1 tháng. Tháng trước tôi có thai nhưng không biết. Bạn cần được khám. Thêm triệu chứng buồn nôn. Ngoài ra. HBsAg. Viêm gan siêu vi. (Nhinguyenng@. Cúm. Rất có thể bạn đã có thai lần nữa. Kết quả bị sẩy thai. Làm các xét nghiệm tìm căn do gây sẩy thai hoặc cần phải bổ sung dưỡng chất cho cơ thể khỏe mạnh. Dạo này tôi còn hay buồn nôn.

Tiêm ngừa Rubella. Bs Dương Phương Mai. Trước khi mang thai lại. Xin cám ơn. Nhờ thầy thuốc tham vấn.

Hay bị mệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét