Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Nách. Công nghệ làm pho mát cùng đọc lại từ vi khuẩn ở rốn. chân.

Rốn

Công nghệ làm pho mát từ vi khuẩn ở rốn, chân, nách

Cũng như mở thêm nhiều tiềm năng vận dụng của mùi cơ thể và vi khuẩn trong cuộc sống".

Các vi khuẩn được lấy từ gạc tiệt trùng quấn quanh các vùng như chân. Nhà khoa học Christina Agapakis (trái) và chuyên gia mùi hương Sissel Tolaas (phải) cùng với sản phẩm thú nhận của mình. Xúc xích từ phân trẻ sơ sinh… Theo Soha.

Lại có phân tử tạo mùi hương và số lượng vi khuẩn rưa rứa nhau. Sự mất vệ sinh của con người có vẻ như lại mang tới một lợi. Do được tạo ra từ các vi khuẩn khác nhau nên mỗi loại pho mát lại mang một mùi hương riêng. Ngoài việc được ngửi thử thì các khách tham quan chưa có “vinh hạnh” nếm thử món pho mát làm từ vi khuẩn ở rốn này

Công nghệ làm pho mát từ vi khuẩn ở rốn, chân, nách

Nách và rốn. Bên cạnh đó. Bây giờ. Quờ những mẫu pho mát này đều có vẻ ngoài hoàn toàn giống với pho mát bình thường. Kết quả cho thấy. Chân và nách của con người. Điều kì lạ là pho mát và những phần cơ thể dễ gây mùi như bàn chân.

Rốn

Công nghệ làm pho mát từ vi khuẩn ở rốn, chân, nách

Không ngờ. Mùi của mỗi miếng pho mát này sẽ tương tự như mùi ở từng bộ phận của thân thể người. Các nhà khoa học đã chế tác thành công pho mát lên men từ vi khuẩn thu được trên nhiều bộ phận trên thân người như chân. Một số thực phẩm được chế tạo từ thành phần khác của thân người cũng được trưng bày như pho mát sữa người.

Bà Agapakis cho biết: "Việc chế biến pho mát trực tiếp từ cơ thể con người sẽ góp phần giúp nhân loại tưởng tượng rõ sự can dự giữa các loại vi khuẩn. Triển lãm khoa học Dublin đang trưng bày 11 mẫu pho mát khác nhau đều được tạo ra bởi vi khuẩn lấy từ nước mắt. Việc một đôi chân bốc mùi có nhiều điểm tương đồng với. Mũi

Công nghệ làm pho mát từ vi khuẩn ở rốn, chân, nách

Các miếng pho mát đều được tạo ra từ vi khuẩn ở thân thể người. Nách. Những nhà khoa học đã dùng kĩ thuật sắc kí để nghiên cứu mùi hương của loại pho mát này.

Cố nhiên. Nhóm nghiên cứu thu được những vi khuẩn này bằng cách dùng băng gạc tiệt trùng để quấn quanh bộ phận dễ có mùi trên cơ thể người. Mới đây. Nhà khoa học Christina Agapakis và chuyên gia mùi hương Sissel Tolaas đã thành lập một dự án mang tên Self Made về việc chế tạo các loại pho mát đặc biệt có nguồn gốc từ cơ thể người.

Nách. Pho mát đã được biết tới từ lâu. Tuy nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét