Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Cư dân thêm mới vào khu thành thị Dương Nội hết hồn vì xã hội đen dọa cho ăn đạn.

Đám côn đồ cử người 1 kèm 1

Cư dân khu đô thị Dương Nội hết hồn vì xã hội đen dọa cho ăn đạn

Có rất nhiều tốp người lạ mặt chờn vờn trước cổng khu tỉnh thành Dương Nội.

Tính sai diện tích căn hộ. Khu thành thị Dương Nội do Tập đoàn Nam Cường làm chủ đầu tư vốn đã xảy ra tranh chấp từ nhiều năm nay với khách hàng.

Thậm chí 2. 3 côn đồ “kèm” một người dân. Máy ảnh lên là đám côn đồ lại lao vào giật phắt. Hễ người dân có động thái “bén mảng” vào khu vực khánh thành thì lập tức đám này xông lên chỉ mặt.

Sáng ngày 10/11. Giật túi. Một bên là đám côn đồ và bảo vệ khu đô thị Dương Nội

Cư dân khu đô thị Dương Nội hết hồn vì xã hội đen dọa cho ăn đạn

Có khách hàng còn suýt bị lôi vào tầng hầm cho "ăn đòn hội đồng". Để mặc cho đám bảo vệ và từng lớp đen “phối hợp xử lý” khách hàng. Tuy nhiên. Khi cư dân chưa kịp xuống xem lễ khánh thành khu nhà mình đang ở thì bỗng đâu xuất hiện nhiều tốp thanh niên.

6 giờ sáng. Khách mua nhà ở đây đã tố Tập đoàn Nam Cường dùng tỉ giá đô la khi thanh toán. Phương Thanh (Ảnh: Người dân trong khu thành phố Dương Nội cung cấp). Khi chuyển về khu tỉnh thành này. Trước lễ khánh thành. Hễ cứ có người dân nào giơ điện thoại

Cư dân khu đô thị Dương Nội hết hồn vì xã hội đen dọa cho ăn đạn

Người mua nhà được chào mời như “thượng đế”. Tập đoàn Nam Cường đã tổ chức lễ khánh thành khu chung cư The Sparks. Xóa ảnh. Thậm chí hành hung. Xô xát đã xảy ra giữa một bên là người dân. Ép khách hàng nhận nhà khi chưa đủ điều kiện… Lúc rao bán căn hộ. “Không giải thể tao cho viên đạn vào đầu". Người dân được đối khác hẳn.

Nhiều cán bộ của Tập đoàn Nam Cường tham gia lễ khánh thành đã chứng kiến cảnh này nhưng họ cứ bơ. Từ 6 giờ sáng

Cư dân khu đô thị Dương Nội hết hồn vì xã hội đen dọa cho ăn đạn

Rất may là người dân hô hoán nên các đối tượng côn đồ không thực hành được. Bảo vệ khu thành thị Dương Nội và đám côn đồ "phối hợp xử lý" khách hàng.

Điện thoại của người dân ở đây. Đám đầu trâu mặt ngựa này dọa nạt “Chúng mày định hội tụ à? Biến”. Cư dân ở đây còn tố việc các đối tượng này "kết hợp" với bảo vệ khu thành thị tạo thành đám đông giằng co hỗn loạn. Đầu trọc. Xăm trổ trấn áp ở vòng ngoài. Và như đã chuẩn bị sẵn. Không cho người dân tiếp cận khu vực tổ chức buổi lễ.

Mỗi tốp khoảng chục người mặt mày bặm trợn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét