Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Khánh Thy ngày hôm nay "thử thách" giám khảo.

Một phần trình diễn nhiều cá tính và mạnh mẽ khác hẳn với phong cách họ thường trình bày trước đây

Khánh Thy

Ý tưởng đến kĩ thuật không thể chê vào đâu được. 3 anh em nhóm Ba thiên thần đã gửi tới khán giả một tiết mục đầy bất thần về cả nội dung câu chuyện. Bên cạnh 8 nhóm thắng cuộc sau 2 liveshow với chủ đề Freestyle – Biến hóa cùng đạo cụ thì còn có thêm 2 nhóm được khán giả cứu qua tỉ lệ tin nhắn bình chọn. Từ biên đạo.

Tuấn Phong và Tư Kiết đã mang tới một ngày hè đầy màu sắc và hấp dẫn cùng kĩ thuật Dancesport điêu luyện. Cũng là “tài không đợi tuổi”. Đối đầu với họ là phần biểu diễn đầy biến hóa cùng những cây đèn Led quay của nhóm 218.

Màn đấu tranh thứ 2 là của nhóm OH và nhóm Gia đình bong bóng. Sự sáng tạo lẫn kĩ thuật. Họ đã đốt cháy sân khấu với tác phẩm Student Of The Year cùng loại thể Bollywood sôi động. I

Khánh Thy

Và 10 nhóm được chọn sẽ tiếp kiến hành trình của mình với những thử thách mới trong liveshow diễn ra tối 16/11 tới.

Trong liveshow 4. Hay sự thú khi đồng quan điểm giữa các vị giám khảo. Cặp đôi Tuấn Phong – Tư Kiết đã có màn đối đầu dễ thương với nhóm Ba thiên thần. Mở đầu cho đêm thi này là một tiết mục đến từ diễn viên Ngân Khánh và ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa. Bên cạnh đó người đồng hành Khánh Thi cũng liên tiếp đưa ra các cảnh huống hắc búa để thử thách khả năng xử lí cảnh huống của các giám khảo.

N. E và nhóm Trò chơi bắt đầu xứng đáng được gọi là “màn Đối đầu đỉnh cao” khi cả hai nhóm đều quá cân sức cân tài. Chọn những bước nhảy khó cùng cùng ca khúc nổi tiếng Lambada. Các em đã kể một phiên bản mới dễ thương và đầy mới lạ của chuyện cổ tích Cô bé quàng khăn đỏ bằng những động tác khó.

Các thí sinh tiếp chuyện phối hợp đạo cụ đặc biệt trong tiết mục của mình và sự sáng tạo của các thí sinh đã mang lại sự nô nức và phấn khích cho khán giả từ đầu đến cuối chương trình

Khánh Thy

Biểu cảm. Trên sàn diễn của Got to dance – Vũ điệu đam mê. Cả 2 nhóm đã nhận được vô thiên lủng lời khen từ các Giám khảo và sự trằm trồ của khán giả.

Hàng ghế “nóng” của chương trình cũng luôn sôi động bởi những ý kiến trái chiều. Kết thúc liveshow 4. Còn nhóm Gia đình bong bóng tiếp chuyện biểu diễn khả năng nhảy và nhào lộn của mình khi hóa thân thành các Ninja cùng thể loại Parkour Freerunning.

Nhóm Bằng Linh đã dùng những chiếc Trống Cơm cho phần thi phối hợp giữa Dancesport và Múa dân gian của mình. Nhóm OH đã trình bày một cuộc tình tay ba dữ dội. Với các tiết mục ấn tượng trong liveshow 4 Got to dance – Vũ điệu say mê.

Màn trình diễn chung cuộc của nhóm S. Đêm thi này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét