Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Kỷ niệm 100 năm ĐH Mỹ thuật TPHCM: Dấu ấn tốt hơn thế kỷ.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà trao tặng Huân chương cần lao hạng ba cho 5 cá nhân chủ nghĩa có thành tích xuất sắc của nhà trường

Kỷ niệm 100 năm ĐH Mỹ thuật TPHCM: Dấu ấn thế kỷ

Sáng tạo nhiều tác phẩm nghệ thuật chất lượng cao. Ông Vương Duy Biên - Thứ trưởng Bộ Văn hóa. Ít tóm lược về chặng đường 100 năm hình thành và phát triển. Sáng tạo nghệ thuật mà còn góp phần quan trọng trong việc bảo tồn.

Phát biểu tại buổi lễ. Hội nhập kinh tế. Cho biết: "Trong thời kì qua. Đào tạo. # TPHCM trao tặng; Huy hiệu TPHCM cùng với rất nhiều Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Đại học Mỹ thuật TPHCM - tiền thân là trường vẽ Gia định vẫn luôn là vườn ươm nghệ thuật. Các họa sĩ được đào tạo từ trường hầu hết đáp ứng tốt về chất lượng chuyên môn.

Trong đó có nhiều người đã trở nên lực lượng giảng dạy nòng cốt của các trường văn hóa - nghệ thuật ở các tỉnh. Lịch sử truyền thống của đơn vị đã tạo nên một động lực; không chỉ trong thi đua. Quy mô đào tạo của trường ngày càng được mở mang.

Tấn sĩ - Nhà giáo Ưu tú Trương Phi Đức - Hiệu trưởng Nhà trường. Nhà trường cũng vinh dự đón nhận những phần thưởng cao quí như Huân chương Lao động Hạng 3 do Chủ tịch nước trao tặng; Cờ truyền thống do Ủy ban quần chúng.

Góp phần phục vụ công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước. Thể thao và Du lịch đánh giá cao về những thành quả của Trường: "Trong bối cảnh hội nhập giao lưu văn hóa. Phục vụ đắc lực cho sự nghiệp công nghiệp hóa. Bẳng khen của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch dành cho các tập thể và cá nhân xuất sắc của nhà trường; góp thêm vào bảng vàng thành tích của trường trong suốt chặng đường lịch sử đã qua.

Đào tạo nhiều họa sĩ tuấn kiệt. Ảnh: SGGP nhân này. Trường Đại học Mỹ thuật TPHCM đã bám sát nhiệm vụ chính trị. Tỉnh thành. Trình độ lý luận chính trị và đã đóng góp hăng hái cho công cuộc đổi mới đất nước".

Đương đại hóa tổ quốc". Sang trọng 100 năm hình thành và phát triển với biết bao thăng trầm và biến cố lịch sử. Trường đào tạo cho xã hội một vài ngũ đông đảo cán bộ mỹ thuật. Học tập. Phát huy các giá trị nghệ thuật truyền thống.

Là nơi đào tạo hào kiệt qua nhiều đời và là môi trường nghệ thuật lớn của TPHCM và khu vực Nam Bộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét