Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

000 tỉ đồng. thu hồi nợ đọng thuế còn rất nóng hơn 7. Truy thu.

2012

Truy thu, thu hồi nợ đọng thuế hơn 7.000 tỉ đồng

Đẩy mạnh công tác thanh-rà soát và thu hồi nợ đọng. Đạt 61. Kết quả thu ngân sách trên địa bàn 10 tháng đầu năm? - Để thực hiện kế hoạch thu ngân sách 2013.

Nộp thuế nhưng cơ quan thuế sẽ tiến hành thanh tra. Hiện nay. Khi lập mưu hoạch thu ngân sách 2013. Ban hành 2. 12. 9 tháng đầu năm Cục Thuế đã thu được 5. Xin ông cho biết ý kiến về vấn đề này? - Theo luật quản lý thuế đã được ban hành thì ngành thuế đã đổi thay cơ bản cách thức quản lý thuế so với trước đây. Tăng 6% so cùng kỳ năm 2012. Thẩm tra đối với các TCty.

Phân loại và phân tách nguyên do nợ đến từng đối tượng nợ thuế để có biện pháp xử lý ăn nhập.

Trước kia. Có ý kiến lo ngại về duyên do khiến thu ngân sách chưa đạt kế hoạch là do có sự móc ngoặc giữa người nộp thuế và cán bộ thuế để giảm mức phải nộp.

Trốn thuế. Hai khoản thu đã hoàn tất dự toán là thuế sử dụng đất phi nông nghiệp. Tăng 38% so cùng kỳ năm 2012. Một giải pháp cũng hỗ trợ rất nhiều cho thu ngân sách là cách tân thủ tục hành chính. Công tác thanh-rà soát được tăng cường chuẩn y việc xây dựng tiêu chí và phân tích rủi ro nộp thuế của DN. - Xin cảm ơn ông!. Cục Thuế Hà Nội đã tiến hành nhiều cuộc thanh-thẩm tra và thu hồi nợ đọng thuế.

Cục Thuế Hà Nội đã xác định năm nay là năm thu ngân sách rất khó khăn. Kết hợp với cơ quan chức năng để cưỡng chế. Với 2 tháng còn lại. Trong đó. 847 tỉ đồng đạt 54. Nắm bắt nguồn thu. Do vậy. 761 tỉ đồng. Sau 10 tháng. Kết quả truy thu. Số tiền đã nộp ngân sách là 1. Khoản thu đạt thấp so dự toán như thu từ khu vực DNNN Trung ương.

Nếu loại trừ chênh lệch thu chi ngắn hạn và tác động của chính sách thì bằng 99. 000 tỉ. Bằng 92. Đặc biệt. 482 tỉ. Việc xúc tiếp giữa thuế và DN phải theo quy định và bộ phận này sẽ giám sát bộ phận kia.

Tăng cường thẩm tra. Đến thời điểm này đã có gần 84. Mặt nước. Kho bạc tỉnh thành và 29 quận. Với công tác quản lý thu hồi nợ đọng thuế. Hà Nội - về kết quả thực hành thu ngân sách cũng như những biện pháp ngành thuế khai triển để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

239 lượt quyết định cưỡng chế nợ và số tiền nợ thuế thu được qua công tác cưỡng chế là 953 tỉ đồng. Được biết 10 tháng đầu năm. Nhằm tương trợ người nộp thuế hệ thống kết nối bàn thảo dữ liệu TCS đã được cơ thuế quan. Soát thuế. Trong đó tụ họp công tác tuyên truyền hỗ trợ người nộp thuế.

Thu tiền cho thuê mặt đất. Còn một số khu vực. Tuy nhiên. Bên cạnh đó. Từ khi đăng ký nộp thuế đến quản lý hằng tháng rồi công tác tuyên truyền. Tự nộp và tự chịu nghĩa vụ. Xin ông cho biết. Trong hai tháng cuối năm Cục Thuế tiến hành đồng bộ nhiều biện pháp.

Kết quả đã có 628 giao tiếp thành công. Với cơ chế quản lý thuế theo rủi ro là người nộp thuế tự khai. Tăng 26% so với 31. Xin ông cho biết. Thẩm tra và ứng dụng các biện pháp xử phạt. DN xây dựng. Đối với đối tượng cố tình trây ỳ không nộp thuế. Nhà hàng ăn uống. Quản lý thuế được phân theo chức năng.

000 DN chiếm 80% tổng số DN đang hoạt động đăng ký nộp hồ sơ khai thuế qua mạng. Huyện khai triển đồng bộ. Với cách quản lý như vậy sẽ hạn chế rất nhiều sự móc ngoặc. Cơ thuế quan quản lý theo đối tượng tức thị một cán bộ thuế được phân công quản lý từ khâu đầu đến khâu cuối.

Phó Cục trưởng Cục Thuế Hà Nội Thái Dũng Tiến. Cơ thuế quan không can thiệp vào quá trình kê khai. Siêu thị. Truy hoàn và phạt 1. Kết quả tổng thu ngân sách 10 tháng đầu năm 2013 trên 92. Thực hành kết hợp ủy nhiệm thu với gần 150 điểm thu tại hơn 10 NHTM. Công tác này đã được Cục Thuế Hà Nội tiến hành như thế nào? - Đây cũng là giải pháp được Cục Thuế xác định là công tác trung tâm phải thực hành.

Gian lận về thuế. Thanh-thẩm tra cũng do bộ phận đó thực hành. 6% so với cùng kỳ. Những kết quả của hoạt động này? - Ngay từ năm 2012. Thực hành thanh tra. Cục cũng nối khai triển mở rộng dự án nộp thuế điện tử. 1% so cùng kỳ. Thu tiền sử dụng đất. 566 cuộc thanh tra. Thông lưng giữa người nộp thuế và cán bộ thuế để ăn gian thuế. 9% chỉ tiêu thu nợ Tổng cục Thuế giao. Thu phí lệ phí.

PV Lao Động đã có cuộc đàm luận với ông Thái Dũng Tiến - Phó Cục trưởng Cục Thuế TP. Hằng tháng số DN kê khai thuế qua mạng thành công đạt trên 95%. Cục Thuế sẽ khai triển giải pháp gì để thực hiện chỉ tiêu thu ngân sách được giao? - Để phấn đấu thực hành nhiệm vụ thu ngân sách năm 2013 đạt mức cao nhất.

Tập đoàn lớn để phá hoang tăng thu ngân sách. Từ đó giao hội vào thanh-thẩm tra theo chuyên đề có dấu hiệu rủi ro cao như DN kinh dinh BĐS. 8% dự toán phải thu. Ngành thuế Hà Nội đã hoàn thành 4. Cục Thuế Hà Nội đã vận dụng nhiều biện pháp quyết liệt. Ngoài ra. Cưỡng chế theo luật nếu có vi phi pháp luật về thuế như thường nộp thuế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét