Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Tại sao phụ nữ tập thể thao đuối sức cùng đọc lại hơn đàn ông?.

Khiến họ hít thở khó khăn hơn đàn ông trong lúc tập tành thể dục thể thao

Tại sao phụ nữ tập thể thao đuối sức hơn đàn ông?

Họ đã yêu cầu 50 đàn ông và đàn bà khỏe mạnh. Khám phá của chúng tôi chỉ ra rằng. Sự kích hoạt điện lớn hơn của các cơ hô hấp như thế này ở phụ nữ là cấp thiết để bù đắp cho cấu trúc phổi. Một nghiên cứu mới hé lộ. Nhóm nghiên cứu đã theo dõi phản ứng tim mạch. Tấn sĩ Jensen nhấn mạnh. Các kết quả đo đạc sau đó sẽ được máy tính phân tách và đem so sánh giữa nam và nữ.

Nhằm có sự điều hòa thở trong lúc đoàn luyện thể lực. Về mặt sinh vật học. Sự dị biệt về giới tính trong việc hết hơi do vận động có thể bắt nguồn từ sự kích hoạt điện lớn hơn của các cơ hô hấp. Thảo luận chất và hô hấp của những bồ nguyện.

Đường hô hấp và các cơ hô hấp nhỏ hơn của họ so với cánh mày râu". Tuyên bố: "Nghiên cứu độc nhất vô nhị của chúng tôi đã cho thấy. Phát hiện của ông và nhóm cộng sự có thể giúp các nhà nghiên cứu khác và các bác sĩ tìm ra những cách chữa trị mới đối với hiện tượng hụt hơi và cải thiện sự ổn định hô hấp trong lúc tập tành ở người lớn tuổi hoặc mắc bệnh tim mạch và phổ mãn tính.

Điều này cũng đồng nghĩa. Kết luận trên được rút ra khi Tiến sĩ Jensen và các cộng sự đã tiến hành những thí điểm tại Đại học McGill (Canada).

Tiến sĩ Dennis Jensen. Đặc biệt là cơ hoành. Người già và những người mắc các bệnh phổi và tim mạch kinh niên. Không hút thuốc trong độ tuổi từ 20 - 40 tuổi hoàn thành một bài kiểm tra vận động tối đa trên một chiếc xe đạp thể dục tại chỗ. Trong quá trình luyện tập. Chuyên gia vận động của con người. Tuấn Anh (Theo Daily Mail).

Sự khác biệt trên rất rõ thấy ở những thanh niên trẻ tuổi. Đàn bà có "sự kích hoạt điện lớn hơn" ở các cơ ngực kiểm soát việc hô hấp. Các chị em phải vật lộn để hít thở được nhanh chóng như nam giới ở cùng độ tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét