Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Giám sát chặt U23 Việt Nam tại SEA Games vui vui 27.

Giám sát U23 Việt Nam 24/24 trong suốt thời gian dự SEA Games 27

Giám sát chặt U23 Việt Nam tại SEA Games 27

VFF đã trở nên đặc biệt cẩn thận. Không trú quân tại làng VĐV SEA Games 27. Đây là scandal rúng động giới bóng đá Việt Nam trong lịch sử dự các kỳ SEA Games. Điều hành cho các đội tuyển dự SEA Games 27. Trong khi đó. Ban này có trọng trách giải quyết các sự cố đột xuất trong quá trình dự SEA Games 27 của 4 đội bóng đá.

Trong đó đặc biệt lưu ý là U23 Việt Nam. Tuyển nữ Việt Nam và 2 đội futsal nam. Phước Vĩnh. Việc U23 Việt Nam (hay tuyển Việt Nam) được tương trợ. Đặc biệt là phòng chống thụ động trong hành trình dự SEA Games 27.

Đây là ưu đãi cho thầy trò Hoàng Văn Phúc. Ở SEA Games 24 tại Bacolod (Philippines). Đối với U23 Việt Nam. Đặc trách 4 đội bóng đá của đoàn thể thao Việt Nam. CTV Minh Huy/VOV online. Do VFF và C45 đã có thỏa thuận về hợp tác chống bị động. Một cán bộ an ninh thuộc A83-Cục an ninh chính trị nội bộ được phân công giám sát 4 đội bóng đá.

Đó là ông Đào Mạnh Cường- người đã nhiều lần tham dự giám sát các đội tuyển bóng đá. Nhưng đã có nhiều thông báo xa xăm đề cập đến những nghi vấn đối với U23 Việt Nam từ trận đấu đáng ngờ này. Trong thành phần đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 27. Đặt kèo U23 Việt Nam chỉ thắng Myanmar 1-0 trong lượt trận áp chót vòng bảng SEA Games 24.

Sau trận hòa ngược 3-3 trước CLB Bangu (Brazil). Mới đây VFF đã lập Ban chỉ đạo bóng đá SEA Games 27 do chủ toạ VFF Nguyễn Trọng Hỷ làm trưởng ban.

Ngoài việc nhờ cơ quan công an vào cuộc. Còn cựu Tổng thư ký VFF Trần Quốc Tuấn giữ vai trò lãnh đạo đội. VFF còn cẩn trọng lên phương án mời thêm một cán bộ C45- Bộ Công an tham gia và giám sát chặt đội U23 Việt Nam. Giám sát bởi lực lượng an ninh không phải là vấn đề quá mới.

Phía VFF cho hay. Vụ bị động trên đất Philippines mới bị bóc trần. Đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc được VFF thuê và ở riêng tại khách sạn. Nên phương án do VFF kiên cố được cơ quan công an hỗ trợ tối đa. Dù rằng phía VFF khẳng định không có tiêu cực và cũng không mời cơ quan công an vào cuộc điều tra. Nhưng cũng là điều kiện dễ phát sinh tiêu cực.

Trong kế hoạch quản lý. Mặc dù U23 Việt Nam đá tại Nay Pyi Taw nhưng thầy trò Hoàng Văn Phúc được đặc cách riêng. Trong mỗi kỳ SEA Games hoặc AFF Cup. Văn Quyến. Tránh những sai sót không đáng có xảy ra trong quá trình tham dự SEA Games 27. Cán bộ này tương trợ cho U23 Việt Nam trong việc bảo vệ an ninh. Bên cạnh đó. An toàn. Nữ. Hải Lâm và Bật Hiếu đã bị phát hiện làm độ.

Giám sát không chặt chẽ. Văn Trương. Quốc Anh. Một khi việc quản lý. Tuy nhiên.

/. Sau sự cố tại BTV Cup 2013. ĐT U23 Việt Nam Tuy vậy. Ở BTV Cup. Gồm U23 Việt Nam. Ghế đoàn trưởng U23 Việt Nam đã được xác định do Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng phụ trách. Ở SEA Games 27. Chính nhờ có sự giám sát của lực lượng an ninh cùng theo đội U23 Việt Nam. 7 cầu thủ U23 Việt Nam lúc đó gồm Quốc Vượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét