Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

VN. Ngày hội của người lùn khu vực Mỹ Latin mới cập nhật | ĐÀI TIẾNG NÓI VIỆT NAM - VOV.

Với sự phát triển không thông thường về cấu trúc cơ thể

Ngày hội của người lùn khu vực Mỹ Latin | ĐÀI TIẾNG NÓI VIỆT NAM - VOV.VN

Đi xe bus và đóng góp cho xã hội. Nhiều nghị sỹ quốc hội cho rằng. Cùng tham gia ngày hội người lùn ở Mexico. Tuy chiều cao gây khăn cho một số hoạt động. "Họ đến từ rạp xiếc”. Người đã chiến đấu cho lợi quyền của người lùn tại Mỹ và sáng lập Hiệp hội người lùn Mỹ vào năm 1957.

Chúng tôi không có khuyệt tật gì. Đúng ngày sinh của diễn viên điện ảnh Mỹ Billy Barty. Nhưng họ không biết hoặc không chịu tìm hiểu để nhận ra rằng.

Chị Digna Canales. Chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn. Chuyển di bình tường nhưng giờ. /. Hai người lùn tham dự ngày hội (Ảnh Reuters) Qua thăm dò dư luận trong cộng đồng người lùn. Người dân Mỹ tổ chức Lễ hội bí ngô theo nhiều cách độc đáo Chữa ngáy ngủ bằng tập hát Nhà hàng phong cách “toilet” trước nhất  Truyền hình vệ tinh  ở Mỹ “Em trai Tổng thống Kennedy đánh cắp óc của anh sau vụ ám sát” Người lùn nhất thế giới tắt thở ở tuổi 21 Trần   Lắp đặt truyền hình cáp An Viên  http://truyenhinhanvien.Vn/tin-avg/201308/Lap-dat-truyen-hinh-cap-hay-truyen-hinh-ky-thuat-so-an-Vien-9275/  Nga/VOV-Trung tâm Tin Theo Reuters.

Có nhiều quan điểm đa chiều. Tôi đi lại ít hơn và khó khăn hơn”. Không được trêu người thấp lùn ở giai đoạn này vì sẽ làm tổn thương họ rất nhiều”. Đại diện từ Bolivia san sớt: “Mọi người cần học cách tôn trọng chúng tôi.

Không nên lấy chúng tôi ra làm trò đùa. Người Mexico muốn được đối xử như thường ngày: “Tôi muốn không còn sự kỳ thị. Những người có dáng người thấp bé có mặt tại Trường Đại học Tự trị nhà nước Mexico để tham dự một loạt hội nghị. Do đó. Nhưng người thấp bé vẫn có thể học tập. Hội thảo nhằm kêu gọi mọi người có cái nhìn đúng đắn và giúp giải quyết các nhu cầu chính đáng của người thấp lùn.

Chúng tôi không có vấn đề gì ngoài chiều cao. Khỏe mạnh và có tuổi thọ thường nhật. Họ vẫn có thể sống cuộc sống chủ động. Chúng tôi không muốn bị xúc phạm và mọi người cần hiểu rằng. Khi ra phố không còn bị nhìn với ánh mắt khác lạ. Hoặc bị ai đó kêu lên ngạc nhiên:"người lùn kìa". Anh Walter Pabon. Một số người thương cầu được xếp vào nhóm người khuyết tật. Có cả những người đến từ Bolivia.

Tôi vẫn đi lại. Ngày Quốc tế người lùn được tổ chức trên khắp thế giới vào ngày 25/10 vừa qua.

Các tổ chức đại diện cho người lùn cũng kêu gọi  Truyền hình trả tiền  giải quyết những khó khăn hay rối rắm mà người thấp bé phải đối mặt trong cuộc sống thông thường. Giai đoạn từ thời thư đến vị thành niên rất quan trọng. 21 tuổi. Cùng với thời gian. Nhưng số khác lại cho rằng. Chị Catalina Gaspar Camargo - thành viên của Hiệp hội người lùn Mexico cho biết: “Nhà chức trách thiếu quan tâm đối với chúng tôi.

Làm việc. Trước đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét