Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Dấu hiệu cho thấy tận hưởng công ty của bạn sắp phá sản.

Sự bê trễ Theo ông David Lewis

Dấu hiệu cho thấy công ty của bạn sắp phá sản

2. Đó là dấu hiệu công ty của bạn đang bị khủng hoảng -(Ảnh minh họa) Theo các chuyên gia. 6. Điều đó chứng tỏ tình hình khó khăn của công ty đã không được cải thiện.

Tổng giám đốc công ty tham mưu nhân sự OperationsInc. 4. Dấu hiệu của một công ty đang hấp hối là ngừng tăng lương cho viên chức hơn 1 năm.

Mẹ bạn gọi và hỏi bạn có còn làm việc không Trong kỷ nguyên của các phương tiện truyền thông hiện đại như bây giờ. Sự thật là các công ty sắp phá sản không quan tâm nữa về các ích lợi của người cần lao và sẵn sàng cắt giảm những lợi

Dấu hiệu cho thấy công ty của bạn sắp phá sản

Dừng việc tăng lương Nếu đã lâu bạn không được tăng lương. 5. Cắt giảm lợi ích của viên chức ích của bạn thường xuyên bị cắt giảm là dấu hiệu cho thấy công ty đang bị khủng hoảng và muốn giảm bớt một khoản uổng -(Ảnh minh họa) Các sếp của bạn có thể đổ lỗi cho sức ép cạnh tranh.

Khách hàng là thượng đế. Khó khăn về kinh tế khiến công ty phải cắt giảm uổng. Các cuộc họp bí mật Một dấu hiệu cho thấy công ty sáp phá sản là có rất nhiều cuộc họp bí hiểm diễn ra và mọi người đi ra khỏi các cuộc họp ấy với vẻ mặt găng.

Nhưng một đặc điểm chung giữa các công ty sắp lâm vào phá sản là bộc trực có những phản ứng tiêu cực với khách hàng. Và khi lương của bạn không được tăng trong thời gian dài. Phản ứng thụ động với khách hàng Thái độ không tốt với khách hàng là dấu hiệu cho thấy công ty đang ở bờ vực phá sản -(Ảnh minh họa) Với hầu hết các công ty

Dấu hiệu cho thấy công ty của bạn sắp phá sản

Một công ty không có gì thay đổi trong chính sách phát triển trong thời gian dài là một công ty sắp phá sản.

Nếu các thành viên trong gia đình bạn đang lo lắng về công việc của bạn. Đó là tiếng chuông cảnh báo bạn nên tìm một lối thoát hiểm cho chính mình. Tuy nhiên. Rất có thể họ đã nghe được tin tưởng không tốt về công ty của bạn. Tin sẽ mau chóng lan đi. 1. Ngừng tăng lương là dấu hiệu trước tiên cho thấy một công ty đang gặp rắc rối. Đó nhằm gỡ gạc lại một khoản tiền.

3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét